Khăn Poemy - Set quà tặng doanh nghiệp đầy ý nghĩa

Nhu cầu tìm kiếm những set quà tặng doanh nghiệp ở hà nội cao cấp của các công ty, doanh nghiệp hiện nay là vô cùng lớn. Vậy quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa như thế nào? Nên lựa chọn sản phẩm gì để làm tặng phẩm cho doanh nghiệp? Nếu bạn đang tìm kiếm set quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP MANG Ý NGHĨA GÌ?

Set quà tặng doanh nghiệp là những tặng phẩm mà các công ty, doanh nghiệp gửi đến khách hàng, đối tác thân thuộc vào những dịp đặc biệt nhằm gửi lời tri ân vì họ đã đồng hành cùng doanh nghiệp.

Các set quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa như là một thông điệp, một lời cảm ơn sâu sắc mà các doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, đối tác của mình. Bên cạnh đó, quà tặng doanh nghiệp cũng mang đến cho doanh nghiệp một hình ảnh chuyên nghiệp, tận tâm và là một phương thức marketing hiệu quả.

2. KHĂN POEMY - MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐONG ĐẦY Ý NGHĨA

Khăn Poemy - Set quà tặng doanh nghiệp đầy ý nghĩa

Quà tặng doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Khăn Poêmy cao cấp chính là một trong những sản phẩm được đông đảo các công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm set quà tặng doanh nghiệp. Tại sao khăn Poêmy lại được ưa chuộng như vậy? Mời bạn cùng khám phá những đặc điểm nổi trội của khăn Poêmy dưới đây.

2.1 ĐƯỢC CẤU TẠO TỪ CHẤT LIỆU CAO CẤP

Khăn Poêmy là dòng khăn cao cấp được cấu tạo từ chất liệu microfiber. Đây là chất liệu được xem là bước cải tiến lớn của sợi tổng hợp nhờ sở hữu đường kính sợi siêu nhỏ, chỉ bằng ⅕ đường kính sợi tóc con người.

Với cấu tạo như vậy, khăn Poêmy sở hữu bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn cùng khả năng thấm hơi nước nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Lựa chọn khăn Poêmy làm quà tặng công ty sẽ thể hiện được quan tâm của doanh nghiệp đối với quý khách hàng, quý đối tác thân thuộc.

Chất liệu microfiber cao cấp mang đến cho khăn Poêmy những ưu điểm tuyệt vời

Chất liệu microfiber cao cấp mang đến cho khăn Poêmy những ưu điểm tuyệt vời

2.2 KHĂN ĐẢM BẢO AN TOÀN VÀ LÀNH TÍNH

Poêmy là dòng khăn cao cấp, đã đạt được chứng nhận TUV  Châu Âu về độ an toàn, lành tính của màu nhuộm và sợi vải. Điều đó chứng tỏ rằng, khăn Poêmy hoàn toàn không gây kích ứng da, cho dù là làn da nhạy cảm. Với ưu điểm này, khăn Poêmy được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, và là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu làm set quà tặng doanh nghiệp.

2.3 TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP HIỆU QUẢ CAO

Không chỉ là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, khăn tắm Poêmy còn có thể truyền tải thông điệp một cách hiệu quả. Khi lựa chọn khăn Poêmy làm bộ quà tặng doanh nghiệp, các công ty, doanh nghiệp có thể thêu logo và các thông điệp ý nghĩa lên khăn. Đây không chỉ là cách gây ấn tượng với khách hàng, mà còn là phương thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Khăn Poêmy - tặng phẩm truyền tải thông điệp hiệu quả

Khăn Poêmy - tặng phẩm truyền tải thông điệp hiệu quả

3. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU POEMY?

Poemy thương hiệu khăn cao cấp hiện là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm kiếm quà tặng công ty ý nghĩa. Vậy tại sao nên lựa chọn set khăn quà tặng Poêmy? 

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Poêmy hiện cho ra mắt rất nhiều set khăn quà tặng với các mức giá khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho quý khách:

  • Set Bình An có giá 290.000đ;

  • Set May Mắn có giá 263.000đ;

  • Set Như Ý có giá 177.000đ;

  • Set Phát Tài có giá 462.000đ;

  • Set Sẻ Chia có giá 558.000đ;

  • Set Thành Công có giá 312.000đ;

  • Set Thịnh Vượng có giá 413.000đ.

Poêmy - thương hiệu khăn cao cấp đồng hành cùng các doanh nghiệp

Poêmy - thương hiệu khăn cao cấp đồng hành cùng các doanh nghiệp

Hãy liên hệ với Poêmy để được tư vấn những set quà tặng doanh nghiệp phù hợp nhất với đơn vị của bạn.

3.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Công ty cổ phần quốc tế VAG
  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1 Khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

  • Hotline: 1800 969679

  • Email: info@vag.com.vn

Tham khảo thêm: áo khoác tắm nữ

Danh mục tin tức

Từ khóa