Quà tặng 20/10: Hãy để Khăn Poêmy tôn vinh giá trị của Nàng

Luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất mọi dịp lễ trong năm, áo choàng tắm Poêmy, bộ váy quây + mũ quấn tóc, khăn tắm đại Poêmy là những món quà 20/10 đấy ý nghĩa. Cùng điểm lại xem, những món quà này có gì đặc biệt nhé!

Áo choàng tắm nữ Poêmy

Áo choàng tắm nữ Poêmy có nhiều tông màu sắc, là  món quà được nhiều đấng mày râu lựa chọn cho người thương của mình trong dịp 20/10. Đây là sản phẩm giúp người phụ nữ nâng cao được chất lượng cuộc sống của mình.

Áo choàng tắm nữ được làm từ 100% microfiber siêu mềm mịn và an toàn cho người sử dụng. Microfiber là một chất liệu nhẹ và tiên tiến nhất hiện nay, bởi thế áo choàng tắm Poêmy không chỉ có độ êm ái tuyệt vời khi chạm và da mà còn có khả năng thấm hút nước nhanh, rất thích hợp sử dụng sau mỗi lần tắm.

 

Áo choàng tắm nữ Poêmy được thiết kế theo kiểu kimono freesize và có dây lưng với kích thước rộng rãi, thoải mái, giúp cho người sử dụng có thể che khuất cơ thể của mình một cách nhanh chóng và không kém phần sang trọng, lịch sự. Kể cả khi người sử dụng có di chuyển hay hoạt động thoải mái thì cũng không bị tuột.

Mũ quấn tóc và váy quây Poêmy

Váy quây nữ là sản phẩm cách điệu từ khăn tắm, sản phẩm này "được lòng" nhiều chị em phụ nữ. Xinh xắn, hiện đại, quyến rũ, váy quây có thể sử dụng ở nhà hoặc khi đu du lịch, có thể sử dụng khi đi spa hoặc tắm biển. Váy quây Poêmy được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

 

Combo váy quây nữ và  mũ quấn tóc là món quà ý nghĩa cho những cô nàng hiện đại trong dịp 20/10 này.

Khăn tắm đại Poêmy

Khăn tắm đại Poêmy có KT 73x136 là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm vào mỗi dịp 20/10. Khăn tắm đại Poêmy phù hợp làm món quà tặng mẹ, tặng cô giáo nhân ngày lễ ý nghĩa này.

Khăn tắm Microfiber được làm từ chất liệu microfiber. Chất liệu này đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu. Khăn Poêmy không chứa hóa chất độc hại, không xơ lông, sổ sợi, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh, người viêm xoang và người có làn da nhạy cảm.

Những món quà  ý nghĩa, thiết  thực này sẽ là thông điệp ý nghĩa thay bạn nói  lời yêu thương với người phụ nữ của mình.

Nếu có nhu cầu về khăn quà tặng Poêmy cho dịp 20/10 này, Có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 1800 969679 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.

XEM THÊM:

Khăn tập gym cao cấp

Địa chỉ bán khăn mặt poemy

Danh mục tin tức

Từ khóa