Top 6 đơn vị bán khăn quấn cho bé sơ sinh tốt nhất thị trường

Khăn quấn cho bé sơ sinh là một vật dụng cần thiết khi bé vừa chào đời. Sử dụng khăn quấn cho bé được cho là phương pháp bảo vệ cơ thể trẻ được các chuyên gia khuyên dùng. Các mẹ bỉm sữa đang băn khoăn về khăn quấn cho trẻ, hãy tìm hiểu kĩ hơn thông qua  bài viết dưới đây nhé!

1. TOP 1 ĐÓ LÀ POEMY

Khăn quấn cho bé sơ sinh loại nào tốt? Hãy lựa chọn Poêmy. Đây là thương hiệu của công ty cổ phần quốc tế VAG được ra mắt thị trường Việt Nam năm 2011. Poêmy chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng khăn tắm cao cấp, khăn mặt, áo choàng, khăn quấn cho trẻ sơ sinh,... theo tiêu chuẩn châu Âu - TUV. 

Poemy - khăn quấn cho bé sơ sinh

Poemy - khăn quấn cho bé sơ sinh

1.1 AN TOÀN CHO LÀN DA CỦA TRẺ

Các sản phẩm khăn quấn cho trẻ của Poêmy sử dụng chất liệu Microfiber. Các sợi vi mảnh trong chất liệu này giúp khăn quấn có độ nhẹ, mềm mượt hoàn hảo. Bên cạnh đó, công nghệ nhuộm vải của Poêmy không hề chứa các chất độc hại hay gây kích ứng trên da bé. 

1.2 THẤM NƯỚC - THẤM MỒ HÔI NHANH 

Khăn quấn cho bé sơ sinh Poêmy có khả năng thấm nước, mồ hôi nhanh chóng, giúp bé luôn cảm thấy thông thoáng, thoải mái khi được sử dụng. 

1.3 KHÔNG XÙ LÔNG HAY SỔ SỢI KHI SỬ DỤNG

Bên cạnh đó, với chất liệu mềm nhẹ, khăn có khả năng khô nhanh sau khi giặt nên tránh được hiện tượng nấm mốc. Ngoài ra, mẹ có thể yên tâm khi chất liệu này không hề bị không xơ lông, sổ sợi trong quá trình sử dụng.

Poemy - khăn quấn cho bé sơ sinh

Poemy - khăn quấn cho bé sơ sinh

1.4 POEMY - SẢN PHẨM CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG

Khi mua hàng, các bố mẹ sẽ được đảm bảo quyền lợi, bao gồm: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, không chứa chất độc hại cho bé, màu sắc và kiểu dáng trên ảnh hoàn toàn giống với thực tế. 

Ngoài ra, ra poemy còn có rất nhiều những mẫu sản phẩm khác nữa các mẹ nhé. Ví dụ: Khăn tắm áo choàng cho bé & áo choàng tắm cho bé sơ sinh và vân vân những sản phẩm dành cho bé tại poemy.com.vn nha. 

2. TOP 2 WEB SO SÁNH 

Mẹ nên chọn các loại khăn quấn cho bé sơ sinh được làm từ 100% chất liệu sợi cotton thoáng khí hoặc được làm từ các loại sợi tre hay từ sợi đậu nành … hay những chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn hay các loại tia cực tím.

Một lưu ý nữa khi chuẩn bị đồ cho mẹ và bé trước khi sinh là chọn những loại khăn quấn có khả năng thấm hút nước tốt, khi giặc tẩy thì khăn phải nhanh khô, màu khăn không bị phai hay lem. Đặc biệt mẹ nên tuyệt đối không nên sử dụng những loại khăn quấn bị ra màu vì các loại khăn này có chứa các chất nhuộm hóa học không tốt cho sức khỏe của bé.

3. TOP 3 IPRICE 

Khăn quấn bé (hay còn gọi là ủ kén sơ sinh) là một trong những vật dụng vô cùng quen thuộc với các mẹ bỉm sữa trên khắp Thế giới. Loại khăn này không chỉ giúp bé ngủ ngon hơn, ít quấy khóc hơn mà còn có tác dụng ngăn chặn nguy cơ đột quỵ ở trẻ. Bạn có thể dựa vào phản ứng của trẻ để biết được thời điểm quấn khăn thích hợp và khi nào thì nên để chân tay bé hoạt động tự do. Quấn khăn là một phương pháp an toàn và hiệu quả được các chuyên gia y tế khuyên áp dụng

4. TOP 4 TOP CHỌN 

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ làn da còn non nớt và khá nhạy cảm. Nên việc lựa chọn chiếc khăn quấn cho bé sẽ phải cẩn thận và chú trọng hơn.

5. TOP 5 TUTICARE

Đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho mẹ và bé. Những sản ohaamr tiêu biểu như khăn quấn cho bé sơ sinh cũng là một dòng sản phẩm đang được ưa chuộng rất lớn tại thịt rường viết nam hiện nay.

6. TOP 6 BABY SHOP

- Khăn quấn cho bé chất liệu 100% cotton.

- Với bé sơ sinh đến 12 tháng tuổi, thì phần lớn thời gian trong ngày của bé là ngủ. Ngủ ngon giúp cơ thể bé trao đổi chất và phát triển tốt hơn.

- Với những bé sơ sinh  thì hiện tượng giật mình trong lúc ngủ rất phổ biến, mẹ không cần dùng gối chặn hay đè bé. Việc dùng gối hay quấn khăn thông thường sẽ rất dẽ bị  bung  ra lúc bé cựa quậy. Khăn quấn bé (hay còn gọi là túi ngủ cho bé ) Swaddle  là phương án tối ưu nhất cho mẹ, mẹ sẽ không lo bé bị giật mình, bị lạnh, hay bị hở rốn lúc ngủ.

  • Với chất liệu mềm mại, bé yêu sẽ thấy thật an tâm như trong vòng tay mẹ. Bé ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn.
  • Khăn quấn bé có nhiều họa tiết xinh xắn, bắt mắt, chất liệu cotton an toàn.

7. KHĂN QUẤN CHO TRẺ SƠ SINH CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Khăn quấn cho bé sơ sinh là một loại khăn mỏng, bản to, không viền, chất liệu mềm mại dùng đều quấn quanh cơ thể của bé. Khi bé vừa ra đời, làn da rất nhạy cảm và yếu ớt. Chính vì vậy, việc dùng khăn quấn thay cho quần áo giúp giảm thiểu những tổn thương do nếp gấp, đường may gây ra.

Khăn quấn cơ thể giúp bé được giữ ấm, nằm đúng tư thế, tạo cảm giác an toàn như khi ở trong bụng mẹ. Từ đó, bé ít bị giật mình, giấc ngủ được ngon và sâu hơn. Loại khăn kén này còn ngăn chặn các vết cào do bé tự gây ra, nguy hiểm hơn nữa là chứng đột tử (SIDS).

Tuy nhiên, các mẹ cũng cần để bé thoải mái hoạt động chân tay khi cần thiết. Do đó, mẹ hãy dựa vào các biểu hiện của trẻ để biết khi nào nên dùng hoặc không dùng khăn quấn nhé!

Khăn quấn cho trẻ sơ sinh tốt hay không  tại poemy

Khăn quấn cho trẻ sơ sinh tốt hay không  tại poemy

2. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG KHĂN QUÁN CÓ MŨ CHO BÉ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khăn quấn với nhiều màu sắc, hình dáng và kích thước đa dạng. Trong đó, chúng ta có thể phân chúng ra làm hai loại là khăn quấn bé có mũ và khăn quấn không có mũ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, trong tháng đầu đời, mẹ nên quấn khăn cho bé. Nhiều mẹ đang có chung câu hỏi “tại sao nên sử dụng khăn quấn bé có mũ?”. Nguyên nhân là do phần thóp đầu của trẻ sơ sinh rất mỏng, khăn quấn có mũ có tác dụng bảo vệ nó khỏi bị va chạm. Bên cạnh đó, nó còn giúp bé không bị lạnh khi ra ngoài đường. 

Khăn quấn có mũ cho bé sơ sinh

Khăn quấn có mũ cho bé sơ sinh

Tuy nhiên, mẹ cũng không nên quá khắt khe. Nếu bé chỉ ở trong nhà, mẹ có thể quấn khăn không mũ để bé được thông thoáng, nhất là khi thời tiết mùa hè nóng nực. Ngoài ra, khi tròn hai tháng tuổi, bé cũng không cần phải phụ thuộc vào vật dùng này nữa. 

3. LƯU Ý KHI MUA KHĂN QUẤN CHO BÉ SƠ SINH

Mặc dù cách quấn khăn cho bé sơ sinh giúp ích trong sự phát triển của con nhưng nếu việc làm này không được thực hiện đúng có thể gây ra mối nguy hại lớn. Theo một số nghiên cứu, việc quấn khăn có thể khiến bé mắc các bệnh về đường hô hấp (viêm phổi). 

Thêm nữa, quấn khăn quá kỹ làm thân nhiệt của bé tăng lên, mồ hôi tiết ra có thể bị ngấm ngược trở lại cơ thể gây cảm lạnh. Chính vì vậy, các mẹ cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. 

  • Hạn chế dùng khăn quấn cho trẻ khi thời tiết nóng bức. Thân nhiệt của trẻ thường cao hơn so với người trưởng thành. Do đó, mẹ cần chú ý nếu bé ra mồ hôi nhiều khi ủ khăn.
  • Chọn loại khăn quấn có kết cấu nhẹ, mỏng, khả năng thấm hút tốt để tránh việc bé cảm thấy bức bối sẽ quấy khóc nhiều hơn. Lúc này, trợ thủ của đã phản tác dụng.
  • Khi quấn khăn, mẹ lưu ý không kéo thẳng hoặc ép chân bé, hãy để dưới được cử động thoải mái. Điều chỉnh lực không quá lỏng cũng không được quá chặt. Đặc biệt, mẹ không được quấn cao quá cổ, gây ảnh hưởng đến đường thở của bé.

Một số lưu ý khi mua khăn quấn cho bé sơ sinh

Một số lưu ý khi mua khăn quấn cho bé sơ sinh

4. NHỮNG SAI LẦM KHI CHỌN KHĂN QUẤN CHO BÉ

Quấn khăn đúng cách đem lại những tác dụng tuyệt vời cho trẻ sơ sinh. Giúp bé ngủ ngon cũng chính là giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, nhiều mẹ lại mắc sai lầm khi chọn mua khăn quấn cho bé. 

4.1 KHÔNG CHỌN CHẤT VẢI BÍ KHÓ THẤM HÚT

Sai lầm đầu tiên khi chọn khăn cho bé chính là chất liệu không thấm mồ hôi. Loại khăn quấn có chất vải này thường có giá thành rẻ, không bị bai rão nhưng lại khiến bé vô cùng khó chịu, bức bối. Lúc này bé sẽ quấy khóc nhiều hơn khiến cả mẹ và bé đều mệt mỏi.

4.2 KHÔNG LỰA CHỌN KHĂN CÓ KÍCH THƯỚC QUÁ NHỎ

Thông thường, khăn quấn cho bé sơ sinh có kích cỡ tiêu chuẩn từ 70cm x 70cm. Tuy nhiên, một số loại không được sản xuất với kích thước chuẩn. Khi dùng, khăn này sẽ không đủ để bao bọc cơ thể bé. Nếu mẹ cố gắng sử dụng, bé sẽ cảm thấy chật chội, khó chịu khi ngủ. Ngoài ra, nếu bé lớn nhanh, mẹ nên đổi qua size lớn hơn nhé!

4.3 KHÔNG MUA KHĂN KÉM CHẤT CHƯỢNG - HÀNG NHÁI

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất khăn quấn cho bé sơ sinh. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng mang đến những sản phẩm đủ các tiêu chí như: Chất vải cotton hoặc sợi tre thông thoáng, mỏng nhẹ, màu sắc tươi sáng, không bị phai màu,....

Do đó, ngoài hình thức bắt mắt thì chất lượng của chúng là yếu tố quyết định mẹ có nên mua hay không. Để tránh các nguy cơ màu vải nhuộm bị lem, vải bị sổ do kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến bé, mẹ cần tìm một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này. Nếu mẹ còn băn khoăn, hãy tham khảo sản phẩm khăn quấn này từ Poêmy nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa