Quà tặng tri ân khách hàng cuối năm sang trọng

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm quà tặng tri ân khách hàng cuối năm? Bạn không biết nên chọn vật phẩm nào dành tặng cho đối tác của mình để thu được lợi ích tối ưu nhất? Hãy đến với Poêmy, chúng tôi luôn có những giải pháp giúp bạn thu được hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẶNG QUÀ KHÁCH CUỐI NĂM

Tặng quà tri ân khách hàng là hoạt động không thể thiếu và nên được chú trọng nhiều hơn. Lý do bởi lợi ích mà việc làm này mang lại cho bạn cực lớn, cụ thể bao gồm:  

==> Tham Khảo: Mua quà tặng hội nghị

  • Quảng bá thương hiệu: So với những phương tiện truyền thông khác thì đây được xem là cách thu hút và gắn kết khách hàng hiệu quả bền lâu hơn mà chi phí cực thấp.
  • Tăng khách hàng: Việc tặng quà còn giúp bạn đạt được mục đích giữ chân và khuyến khích khách tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu thêm khách hàng mới.
  • Tăng doanh số: Lượng khách hàng tìm đến với bạn tăng lên dẫn tới doanh số theo đó cũng được nâng lên tương ứng.
  • Uy tín: Càng nhiều khách hàng sử dụng món quà tri ân của bạn, điều đó có nghĩa uy tín thương hiệu bạn được công nhận và ngày càng lớn mạnh.
Quà biếu tặng là một phần doanh nghiệp không thể bỏ qua và xem nhẹ vì nó mang lại rất nhiều lợi ích. Chủ doanh nghiệp nên chú ý đầu tư và xem trọng đến phần không thể thiếu này để danh tiếng doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn.

KHĂN POEMY - THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Bạn muốn tìm món quà tri ân khách hàng chất lượng, đẹp, ứng dụng cao nhưng chi phí có hạn? Bạn băn khoăn không biết người nhận có hài lòng không? Liệu kết quả thu được có giúp ích cho sự phát triển của doanh nghiệp không?,…

Mọi lo lắng và nguyện vọng của quý khách Poêmy luôn thấu hiểu và đáp ứng tất cả. Đó là lý do vì sao đơn vị được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn là nơi cung cấp quà tặng tri ân khách hàng cuối năm, giáng sinh, khai trương,… Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn an tâm bởi:

  • Chất lượng: Khăn Poêmy được làm 100% từ sợi microfiber, không chất độc hại vừa an toàn mà độ bền cực cao;
  • Ứng dụng cao: Chúng tôi có nhiều loại khăn bao gồm: khăn lau, khăn tắm,… để quý khách lựa chọn phù hợp với từng đối tượng và mục đích;
  • Hình thức đẹp: Tại cửa hàng có nhiều mẫu có sẵn với màu sắc trang nhã, hoa văn sang trọng thích hợp làm quà tặng tri ân;
  • Sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng khó tính: Sản phẩm đơn vị vừa mềm mịn, thấm hút và làm sạch siêu tốt, khô nhanh chắc chắn người nhận sẽ hài lòng tuyệt đối;
  • Mang lại nhiều lợi ích cho bạn: Khi khách hàng hài lòng nghĩa là bạn đã thành công giữ chân họ và chắc chắn có thêm nhiều khách hàng mới;
  • Giá cả vừa phải: Nếu ngân sách có hạn mà vẫn muốn có món quà tri ân chất lượng, hiệu quả cao thì khăn Poêmy quả là lựa chọn hàng đầu;
  • Nhận may riêng theo yêu cầu khách hàng: Bạn có thể đưa yêu cầu như màu sắc, bố cục, thêu logo hoặc hình ảnh doanh nghiệp,… đơn vị sẽ đáp ứng 100%.

Đây là món quà đem đến sự khác biệt nhất định, tạo dấu ấn không phai khi doanh nghiệp bạn mang đi biếu tặng. Có rất ít doanh nghiệp tặng món quà này, hầu như họ sẽ tặng các món đồ truyền thống như hộp trà, bánh kẹo,... Vậy nên, để ghi điểm và tạo sự ghi nhớ, khác biệt hãy tặng bộ khăn nhà Poêmy. 

Đây là món quà vô cùng thiết thực, đối tác/khách hàng có thể sử dụng hàng ngày và luôn ghi nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Set khăn quà tặng Poêmy với chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho da và thích hợp với mọi đối tượng. Điều đặc biệt là set khăn quà tặng có thiết kế đóng gói đẹp mắt, sang trọng nên vô cùng phù hợp để đi biếu, tặng.

​​​​​​​

Bạn đang muốn tìm quà tặng tri ân khách hàng cuối năm nhưng chưa biết nên chọn vật phẩm gì thì hãy liên hệ ngay với Poêmy. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn lựa được món quà đẹp, chất, giá thành hợp lý, góp phần thúc đẩy công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Công ty cổ phần quốc tế VAG
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội​​​​​​​
  • Tel : 1800 969679;  ​​​​​​​
  • Email : info@vag.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo