Thương hiệu khăn tắm tốt

Khăn tắm poemy là phụ kiện không thể thiếu trong sinh hoạt cá nhân. Chất liệu, màu nhuộm của khăn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Do vậy, nhiều người đang tìm kiếm một thương hiệu khăn tắm tốt cho gia đình mình. Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu khăn tắm tốt có những tiêu chí nào?

Khăn tắm được sản xuất một cách tràn lan trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng của chúng đang khiến người tiêu dùng lo lắng. Vậy, một thương hiệu khăn tắm tốt cần có những tiêu chí gì?

Chất liệu cao cấp

Chất liệu là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn khăn tắm. Chúng cần được sản xuất từ chất liệu có khả năng thấm hút tốt, mềm mại và không bị xơ lông khi sử dụng. Độ dày của sản phẩm cũng cần được đa dạng để phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

thuong-hieu-khan-tam-tot-1

Một trong những chất liệu tốt nhất để sản xuất khăn là sợi bông cotton. Chất liệu này đem đến cảm giác thoải mái, thấm hút nhanh và rất bền màu. Theo các nhà sản xuất, cotton từ một số quốc giá như Ấn Độ, Ai Cập,... cho chất lượng đặc biệt hơn cả.

Bên cạnh cotton thì chất liệu microfiber cũng đang được quan tâm rất nhiều. Đây là sự pha trộn của nhiều nguyên liệu khác nhau, trong đó polyester và polyamide chiếm tỷ trọng lớn nhất. Khăn tắm microfiber rất mềm mịn, mỏng nhẹ nhưng độ thấm hút rất cao.

Tiêu chuẩn quốc tế

Để trở thành một thương hiệu khăn tắm tốt, quy trình sản xuất của hãng cần được thực hiện theo một tiêu chuẩn nhất định. Để làm được điều này, các thương hiệu uy tín đã tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng vải, màu nhuộm, thiết kế,... Vậy giá khăn tắm cao cấp là bao nhiêu!!

thuong-hieu-khan-tam-tot-1

Hơn nữa, trong thuốc nhuộm luôn chứa một số các thành phần hóa học (formaldehyt) có thể gây kích ứng da. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong hàm lượng cho phép  (75mg/kg), chúng hoàn toàn không gây hại. Do đó, trong quá trình sản xuất, cần tuân thủ yêu cầu nghiêm ngặt này. 

Thương hiệu khăn tắm tốt - poêmy

Poemy là một thương hiệu khăn tắm uy tín của công ty Cổ phần Quốc tế VAG Việt Nam, ra mắt thị trường từ năm 2011. Tính đến nay, Poêmy đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm khăn cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Điều này được chứng minh khi khăn tắm Poêmy lọt TOP 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020. 

Khăn lau mặt cao cấp từ thương hiệu Poêmy được sản xuất từ chất liệu Microfiber siêu mềm mịn, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra, sự êm nhẹ, thấm hút nhanh gấp 7 lần, sợi khăn bền, không sơ lông chính là những tiêu chí hàng đầu giúp Poêmy trở thành một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này.

thuong-hieu-khan-tam-tot-3

Các bộ sưu tập khăn tắm của Poêmy có sự hài hòa về màu sắc, kiểu dáng và kích thước. Một trong những đặc điểm thu hút của khăn tắm cao cấp Poêmy chính là các đường sọc gân trên bề mặt khăn giúp chúng trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Chính vì vậy, cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn TUV châu Âu, Poêmy tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Giá của sản phẩm poemy là bao nhiêu?

Khăn tắm Poêmy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, nhà máy đặt tại khu CN Từ Liêm - Hà Nội. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội thì Poêmy chính là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Giá khăn tắm cao cấp Poêmy là bao nhiêu? Các sản phẩm khăn tắm của Poêmy đa dạng qua nhiều kích thước. Chính vì vậy, giá thành của chúng cũng có sự khác biệt. Giá bán tham khảo của khăn tắm Poêmy dao động từ 200 đến 300 nghìn đồng cho một sản phẩm.

Thêm nữa, Poêmy luôn đồng hành cùng bạn trong mọi dịp đặc biệt khi đưa ra các set quà tặng bao gồm khăn mặt, khăn tắm, áo choàng tắm cao cấp với mức giá phải chăng cho khách hàng lựa chọn. 

Như vậy, một thương hiệu khăn tắm tốt cần có nhiều yếu tố. Nếu bạn đọc còn đang băn khoăn, hãy trải nghiệm các sản phẩm của Poêmy bằng cách đặt hàng theo các thông tin sau: Website Poêmy.com.vn hoặc hotline 1800 969679. Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông thái!

Tham khảo thêm:

Các mẫu áo choàng tắm đôi

Khăn tập gym cao cấp

 

Danh mục tin tức

Từ khóa