Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn khăn tắm khách sạn cao cấp

Gía khăn tắm tắm cao cấp được xem là một trong những yếu tố đánh giá sự chuyên nghiệp của các khách sạn và resort. Vậy nên lựa chọn khăn tắm khách sạn theo những tiêu chí nào? Làm thế nào để lựa chọn được khăn tắm phù hợp với đẳng cấp của khách sạn? Nếu bạn quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé.

1. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KHĂN TẮM KHÁCH SẠN

Khăn tắm chính là một trong những yếu tố đánh giá sự chuyên nghiệp của khách sạn. Chính vì thế, tiêu chí lựa chọn khăn tắm khách sạn cũng có phần khắt khe hơn những loại khăn khác. Cùng tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn khăn tắm khách sạn cao cấp đúng chuẩn là gì nhé. 

1.1 THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Một trong những tiêu chí cần đặt lên hàng đầu khi lựa chọn khăn tắm khách sạn cao cấp chính là thương hiệu. Với khăn tắm khách sạn, bạn không nên lựa chọn qua loa những loại khăn trôi nổi - không thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường, mà cần đầu tư kỹ càng hơn. Lựa chọn loại khăn kém chất lượng sẽ làm giảm sự chuyên nghiệp và uy tín của đơn vị bạn. 

Một số thương hiệu khăn cao cấp mà bạn có thể lựa chọn sử dụng trong khách sạn chính là Poêmy, Mollis, TadiTowels,...

1.2 CHẤT LIỆU CỦA KHĂN TẮM

Chất liệu chính là một trong những yếu tố then chốt để đánh giá xem khăn tắm có cao cấp hay không. Với khăn tắm khách sạn, bạn nên đầu tư những loại khăn cấu tạo từ các loại sợi tự nhiên như: Cotton, Modal, Bamboo, Nontwist,... Những chất liệu này được đánh giá vô cùng cao nhờ mang lại bề mặt khăn mềm mịn, êm ái, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

1.3 LỰA CHỌN MÀU SẮC

Màu trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với sản phẩm khăn tắm khách sạn cao cấp. Bởi lẽ, màu trắng sẽ giúp đơn vị bạn và cả khách hàng dễ dàng hơn trong việc kiểm tra độ sạch và mới của khăn.

Nếu bạn cảm thấy thiết kế màu trắng quá đơn điệu thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu khăn có thêu họa tiết trên một phần nhỏ của khăn. Hoặc bạn cũng có thể thêu chính tên khách sạn, resort của mình để tạo điểm nhấn cho khăn.

Tham khảo:

nên mua khăn tắm loại nào cho trẻ sơ sinh

khăn kén cho trẻ sơ sinh

2. POEMY - THƯƠNG HIỆU ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Poêmy là thương hiệu khăn cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Đây là một trong những thương hiệu khăn tắm khách sạn cao cấp ưa chuộng nhất hiện nay.

Sản phẩm khăn tắm đến từ thương hiệu Poêmy được đánh giá vô cùng cao nhờ sử dụng chất liệu microfiber cao cấp, mang lại bề mặt êm mềm, mịn màng, nâng niu làn da bạn. Bên cạnh đó, khăn tắm khách sạn cao cấp Poêmy còn có tính kháng khuẩn vô cùng cao, không hề xuất hiện tình trạng mốc, gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Ngoài ra, Poêmy còn cung cấp mẫu mã và màu sắc khăn đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Đặc biệt hơn, khăn Poêmy đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu về độ lành tính của màu nhuộm và sợi vải, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm khăn tắm khách sạn cao cấp đến từ thương hiệu Poêmy, hãy liên hệ với công ty VAG theo một trong các cách dưới đây để được tư vấn sớm nhất:

2.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ - VAG - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
 
==> Tham Khảo:

Danh mục tin tức

Từ khóa