Khăn Thể Thao Đa Năng - Khăn Tập Gym Thấm Hút Mồ Hôi Poêmy

Khăn thể thao đa năng là một phụ kiện không thể thiếu với những người thường xuyên vận động, tập thể dụng thể thao,... Bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khăn thể thao đa năng cùng xu hướng lựa chọn khăn mới nhất hiện nay nhé.

1. Nhu cầu sử dụng khăn lau thể thao đa năng

Ngày nay, Khăn để lau mồ hôi thể thao dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người, nhất là những người thường xuyên tập thể dục thể thao, tập gym, yoga,... Do đó trên thị trường hiện nay cũng có vô số dòng khăn thể thao từ bình dân đến cao cấp, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Cùng với nhu cầu ngày càng cao của mọi người, các thương hiệu khăn uy tín như Poêmy, Prince Textreme, CoolFit, Nam Phong... càng ngày càng nghiên cứu và cho ra những dòng khăn mới, với mẫu mã đa dạng và tính năng nổi trội. 

Khăn thể thao đa năng- Poemy

Khăn thể thao đa năng- Poemy

Làm sao để lựa chọn được chiếc khăn lau thể thao đa năng tốt nhất và phù hợp với bản thân mình nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở mục tiếp theo nhé.

2. Cách lựa chọn khăn thể thao đúng cách

Một chiếc khăn thể thao đa năng chất lượng sẽ luôn mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe của quý khách. Sau đây là một số mẹo mà chúng tôi muốn lưu ý, giúp quý khách có thể lựa chọn được chiếc khăn thể thao phù hợp.

2.1 Khả năng thấp hút mồ hôi

Khi lựa chọn khăn thể thao, đặc điểm cần ưu tiên xem xét hàng đầu chính là khả năng thấm hút mồ hôi của khăn. Bởi lúc tập luyện, cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi. Nếu không lau khô kịp thời, mồ hôi tích tụ trong thời gian dài có thể khiến làn da bị bí bách, dễ mẫn cảm và dẫn đến những bệnh ngoài da không mong muốn. 

Những chiếc khăn tập gym thấm hút tốt thường sẽ được cấu tạo từ những chất liệu sợi cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên như sợi cotton, sợi hữu cơ, sợi tre, modal (gỗ sồi), tencel (gỗ tổng hợp) hoặc sợi nhân tạo như microfiber. Do đó, khi xem xét về khả năng thấm hút của khăn, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những loại chất liệu này nhé.

Khăn poemy - Khăn tập gym thấm hút mồ hôi

2.2 Khả năng chống ẩm mốc của khăn tập gym

Khăn lau mồ hôi thể thao là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với làn da của chúng ta, do đó, khi lựa chọn khăn thể thao, cần phải xem xét về khả năng chống ẩm mốc của khăn nữa bạn nhé.

Xét về khả năng kháng khuẩn, những chiếc khăn thể thao được làm từ chất liệu sợi tre (bamboo), sợi microfiber,… luôn được khách hàng đánh giá cao. Những chất liệu này sở hữu tính kháng khuẩn cao, cùng khả năng bay hơi nước vô cùng tốt, giúp khăn luôn ở trong trạng thái khô ráo, sạch sẽ, hạn chế tối đa tình trạng khăn ẩm trong thời gian dài, sinh ra nấm mốc.

2.3 Màu sắc của khăn

Hiện nay, khăn lau mồ hôi thể thao được sản xuất với vô vàn màu sắc bắt mắt đáp ứng được mọi sở thích cũng như nhu cầu của quý khách. Tuy nhiên, màu sắc càng nổi bật thì càng chứa nhiều hóa chất nhuộm màu độc hại. Do đó, nếu quý khách có làn da nhạy cảm thì tốt nhất hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, tan, be,... vừa hạn chế tình trạng dị ứng phẩm màu, vừa tiện hơn trong việc kiểm tra tình trạng của khăn.

2.4 Độ bền của khăn tập thể thao

Để khăn có thể sử dụng được lâu thì quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những dòng khăn lau thể thao đa năng cao cấp, làm từ những loại sợi chất lượng cao và được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Những chiếc khăn tập gym có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của khăn. hạn chế tối đa tình trạng bai sợi, xù lông khi sử dụng. 

3. Khăn thể thao đa năng thương hiệu Poemy

Khi nhắc tới khăn lau thể thao đa năng, không thể không nhắc tới thương hiệu khăn Poemy- một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng khăn thể thao 2021. Dưới đây là một số điểm vượt trội làm nên tên tuổi của Poemy:

3.1 Chất liệu microfiber cao cấp

Khăn thể thao đa năng tại Poêmy được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp- là một bước cải tiến lớn của loại sợi tổng hợp. Đây là một loại sợi siêu mịn, mịn gấp đôi so với sợi vải tơ và có kích thước rất nhỏ với đường kính < 10 micromet và chỉ bằng 1/5 đường kính sợi tóc con người.

Khăn thể thao đang năng xu hướng đầu năm 2021

Nhờ sử dụng chất liệu này, khăn tắm microfiber hay khăn thể thao microfiber tại Poemy luôn đem lại cảm giác mềm mịn, êm ái và thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc biệt, khăn hoàn toàn không bị bai sợi, xù lông, hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến khách hàng.

3.2 Được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Khăn tập thể thao đa năng Poêmy được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín từ khâu chọn sợi, dệt cho đến nhuộm-may. 

3.3 Mềm mịn, thấm mồ hôi cực tốt

Với chất liệu Microfiber cao cấp, khăn lau mồ hôi thể thao đa năng Poêmy hứa hẹn mang lại cảm giác mềm mịn, êm ái đến quý khách. 

Bên cạnh đó, khăn còn có khả năng thấm nước, thấm mồ hôi cực tốt, giúp cơ thể bạn luôn khô thoáng, thoải mái.

Khăn thể thao có độ thấm hút cao nhất hiện nay

3.4 Đạt tiêu chuẩn TUV châu Âu

Khăn thể thao đa năng Poêmy đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của TUV Châu Âu, tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

4. Mua khăn thể thao đa năng chất lượng ở đâu?

Sản phẩm khăn lau mồ hôi thể thao Poêmy của Công ty Cổ phần Quốc tế VAG luôn là người bạn đồng hành lý tưởng trong những buổi tập của quý khách.

Sản phẩm Poêmy của VAG được bày bán trên những siêu thị hàng đầu như Lotte, Aone, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza, vv… do đó, quý khách có thể dễ dàng mua được sản phẩm dù ở bất kỳ đâu. 

Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào hay muốn tư vấn kỹ hơn về sản phẩm khăn thể thao đa năng đến từ thương hiệu Poêmy, quý khách hãy liên hệ với Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo mẫu sản phẩm khác: Khăn tắm cao cấp tại hà nội ở đâu tốt nhất

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
  • Website: https://poemy.com.vn/

Danh mục tin tức

Từ khóa