Khăn cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Bạn đang phân vân không biết rằng khăn cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Khăn dùng cho trẻ sơ sinh có khác so với khăn dùng của người lớn hay không? Các bậc phụ huynh cần phải chú ý những tiêu chí gì khi lựa chọn khăn cho em bé? Nếu bạn đang băn khoăn những vấn đề trên, hãy cùng tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết sau nhé! 

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN KHĂN CHO BÉ

Để trả lời cho câu hỏi “Khăn cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?”, trước hết, các bậc cha mẹ cần nằm lòng xem việc chọn một chiếc khăn tắm cho em bé cần tuân thủ các nguyên tắc nào. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé! 

CHÚ Ý ĐẾN CHẤT LIỆU CỦA KHĂN

Muốn biết khăn cho trẻ sơ sinh loại nào tốt thì hãy để ý đến chất lượng của chiếc khăn ấy. Thường thì cotton hoặc vải bông là những chất liệu được khuyên dùng khi làm khăn cho trẻ sơ sinh. Lý do là vì hai chất liệu này đều có độ thấm hút khá tốt, điều này sẽ giúp bé mau khô hơn sau khi tắm hoặc sau khi rửa mặt. Ngoài ra, hai chất liệu này còn mang lại sự mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh, dễ bị kích ứng của bé.

TÌM HIỂU NGUỒN GỐC & CHẤT LIỆU CỦA KHĂN

Câu trả lời cho câu hỏi “Khăn quấn cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?” của các bậc phụ huynh đó chính là những chiếc khăn đạt chất lượng cao. Khi chọn khăn cho trẻ nhỏ, các bố mẹ nên chọn những loại khăn có nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu rõ ràng. 

Ngược lại, những chiếc khăn không có nguồn gốc thường được làm bằng những chất liệu không đảm bảo. Hoặc những chiếc khăn quá sặc sỡ sẽ có phẩm màu, gây ảnh hưởng đến làn da bé.

>> Áo khoác tắm nữ Poemy cũng có chất liệu vô cùng tốt

LỰA CHỌN KHĂN THEO MÙA

Nhiều bậc cha mẹ sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên khi biết đến tiêu chí lựa chọn khăn theo mùa. Thực tế đã chỉ ra rằng, có rất nhiều loại khăn dành riêng cho một mùa nhất định trong năm. Và cha mẹ cũng cần cực kỳ lưu tâm đến việc chọn khăn để em bé yêu luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. 

Nếu thời tiết mùa hè nóng nực, mẹ nên chọn cho các bé loại khăn thoáng mát, mềm mại. Còn trong trường hợp thời tiết mùa đông lạnh, những chiếc khăn dày dặn và có độ thấm hút tốt sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

POÊMY - ĐƠN VỊ CUNG CẤP KHĂN CHO BÉ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Đối với khăn mặt dành cho các bé, chúng tôi chọn chất liệu cao cấp đặc biệt an toàn, đảm bảo về đường hô hấp cho trẻ nhỏ. Đối với dòng áo choàng tắm, chúng tôi chọn chất liệu cotton đảm bảo về độ bền cũng như độ hút thấm đạt chuẩn để tránh việc bé không được khô ráo sau khi ra khỏi phòng tắm.

Sản phẩm áo choàng tắm cho bé Poêmy của Công ty Cổ phần Quốc tế VAG luôn là người bạn đồng hành lý tưởng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé.

  • Đặc biệt an toàn, bảo vệ đường hô hấp cho trẻ nhỏ. Với Khăn Poêmy, mẹ sẽ không bao giờ phải lo tình trạng khăn rụng tơ sợi, trẻ nhỏ hít vào gây nên các bệnh về đường hô hấp.

  • Hấp thụ nước siêu tốt, nhưng lại rất nhanh khô. Khăn thấm hút nước tốt giúp mẹ nhanh chóng thấm nước, giữ ấm cho cơ thể của trẻ. Đồng thời với đó, khăn khô nhanh tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

  • Tiêu chuẩn châu Âu, khăn Poêmy đạt chuẩn chất lượng châu Âu, là sản phẩm siêu mềm, siêu thấm, siêu sạch, đặc biệt an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ.

Đến với Công ty VAG, quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà còn được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn, chuẩn bị sản phẩm cho đến giao hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín qua những kênh thông tin sau đây:

  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Website: poemy.com.vn

Trên đây chúng tôi đã chỉ ra một số lưu ý giải đáp thắc mắc “Khăn cho trẻ em sơ sinh loại nào tốt?” của các bậc phụ huynh. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được chiếc khăn phù hợp nhất cho bé.

>> Tham khảo: Loại khăn tập gym cao cấp Poemy

Danh mục tin tức

Từ khóa