Khăn lau đa năng siêu thấm

Vấn đề dọn dẹp vệ sinh, đặc biệt là khu vực nhà bếp hẳn sẽ khiến nhiều gia đình gặp nhiều rắc rối. Vì vị trí này thường có những vết bẩn cứng đầu và khó tẩy rửa như vết loang dầu mỡ, bám bụi lâu ngày...Do đó mà khăn lau đa năng siêu thấm được ra đời để giải quyết hết các vấn đề trên một cách dễ dàng và thuận tiện. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Vì sao được gọi là khăn lau đa năng siêu thấm?

Dù là ở nhà riêng hay cơ quan, văn phòng thì việc dọn dẹp thường xuyên là rất cần thiết để mang lại không gian trong lành khi sinh sống và làm việc.

Những nơi này có nhiều khu vực với các bề mặt khác nhau nên chúng cần đến những chiếc khăn lau đa năng để thuận tiện nhất khi lau chùi. Bởi vì đây là một loại khăn được thiết kế đặc biệt với chất liệu vải mềm mại, kích thước linh hoạt và có thể làm sạch mọi bề mặt mà bạn mong muốn.

Sở dĩ được gọi là khăn lau đa năng siêu thấm là vì khả năng thấm hút cực tốt của dòng sản phẩm. Với những khu vực ẩm ướt và khó lau chùi thì khăn đa năng hoàn toàn có thể xử lý được một cách nhanh chóng và trả lại bề mặt sạch và mới như ban đầu.

Vì chúng hút ẩm, hút nước cực tốt nên gần như bạn không cần phải sử dụng thêm các loại chất tẩy rửa nào khác. Nhờ có khăn lau đa năng siêu thấm công việc dọn dẹp dường như trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều

Những ưu điểm của khăn lau đa năng

Khăn lau đa năng siêu thấm ngày càng được người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng nhiều hơn. Không chỉ bởi chúng phát huy tốt những công năng chính mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

Chất liệu thân thiện với môi trường

Các sản phẩm khăn lau đa năng siêu thấm cao cấp thường được dệt từ các sợi có nguồn gốc thiên nhiên. Vì vậy chúng có khả năng tự phân hủy mà không cần dùng đến những tác động của con người gây mất vệ sinh môi trường.

Bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Khác với các loại khăn thông thường phải cần đến chất tẩy rửa, khăn lau đa năng có thể lau sạch vết bẩn cứng đầu mà không phải dùng đến hóa chất. Do đó sản phẩm này giúp bảo vệ da tay và tiết kiệm thời gian của người sử dụng.

Giá thành rẻ

Giá thành của mỗi chiếckhăn lau bếp đa năng khá rẻ và phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa, khi mua hàng với số lượng lớn thì bạn sẽ được chiết khấu và giảm giá sản phẩm.

Poemy - đơn vị cung cấp khăn uy tín hàng đầu

Thấu hiểu được nỗi vất vả cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, Khăn Poemy đã cho ra đời dòng sản phẩm khăn lau đa năng siêu thấm với sự cam kết hàng đầu về chất lượng. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong một khoảng thời gian rất dài. Sản phẩm của Poêmy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như:

  • Sợi vải chắc chắn, không bị xù lông hay xổ sợi.
  • Khăn mềm mại và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.
  • Khả năng thấm hút nước gấp nhiều lần các loại khăn thông thường.
  • Giá thành luôn phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Nếu như bạn đang có nhu cầu được tư vấn và tham khảo về dòng khăn lau đa năng hãy liên hệ với chúng tôi. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu được sản phẩm khăn lau đa năng siêu thấm ưng ý nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
Tham khảo:

Danh mục tin tức

Từ khóa