Khăn lau mồ hôi tập gym

Khăn lau mồ hôi tập gym là một vật dụng không thể thiếu trong những giờ tập luyện mệt mỏi. Người tập gym chắc chắn hiểu được rằng nếu tập luyện hiệu quả sẽ ra rất nhiều mồ hôi. Mỗi lúc như vậy thì cần được lau đi kịp thời để thoải mái, tiếp tục luyện tập. Làm thế nào để lựa chọn chiếc khăn tập chất lượng? Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ giúp việc lựa chọn khăn tập gym trở nên đơn giản hơn. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. CÁCH LỰA CHỌN KHĂN TẬP GYM ĐÚNG - BẠN CÓ BIẾT?

Một chiếc khăn lau mồ hôi tập gym chất lượng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những giờ tập luyện mệt mỏi. Và người tập gym cũng rất nên đầu tư để lựa chọn được cho mình một chiếc khăn chất lượng, phục vụ cho công cuộc luyện tập. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn được chiếc khăn tập ưng ý. Mời bạn tham khảo.

khan-lau-mo-hoi-tap-gym

1.1 CHẤT LIỆU AN TOÀN

Khi lựa chọn khăn thể thao đa năng, điều đầu tiên các bạn cần lưu ý chính là về chất liệu của sản phẩm. Loại khăn tập gym tốt nhất được làm từ các loại sợi tự nhiên như sợi cotton, sợi tre, sợi lanh,... hoặc các loại sợi tổng hợp như microfiber. Các loại sợi này sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng, ngoài ra còn giúp hạn chế tình trạng kích ứng nhờ độ lành tính của sợi.

Chất liệu microfiber được các chuyên gia khuyên dùng và lựa chọn cho những người tập gym vì những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Đây là chất liệu cải thiện được hoàn toàn các nhược điểm của chất liệu cotton. Mircrofiber đem đến sự êm ái, thoái mái cho người sử dụng. Khi luyện tập các bài vận động nặng là lúc cơ thể khá mệt mỏi nên cần đến một chiếc khăn tạo nên cảm giác êm ai, xua tan đi mệt mỏi.

Không chỉ có vậy microfiber còn có khả năng thấm hút cực kì nhanh và nhiều, chống ẩm mốc và các vi khuẩn có hại cho da ký sinh lên khăn lau. Thông thường, trong điều kiện môi trường khăn quấn ẩm mốc rất dễ gây nên tình trạng có mùi hôi hay những vi khuẩn có hại gây nên tình trạng viêm da khi sử dụng. Với khăn tắm chất liệu microfiber, tình trạng ẩm mốc và gây nên viêm da không bao giờ xảy ra. Bên cạnh đó, khăn từ chất liệu microfiber có khả năng thẩm thấu, thấm hút 1 lượng nước gấp 7 lần so với trọng lượng của khăn.

khan-lau-mo-hoi-tap-gym

1.2 ĐỘ THẤM HÚT CAO

khan-lau-mo-hoi-tap-gym

Điều đặc biệt ưu tiên khi lựa chọn khăn lau mồ hôi tập gym chính là độ thấm hút của sản phẩm. Khi tập luyện, cơ thể sẽ đổ rất nhiều mồ hôi, nếu không được lau đi kịp thời thì sẽ gây nên các bệnh ngoài da không mong muốn. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc khăn lau mồ hôi tập gym có khả năng thấm hút tốt sẽ là giải pháp tối ưu, giúp cơ thể bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ, hạn chế tình trạng mồ hôi tích tụ trong lỗ chân lông quá lâu.

Tham khảo Thêm: áo choàng tắm nữ mang thương hiệu poemy

1.3 MÀU SẮC CỦA KHĂN

Hiện nay có rất nhiều loại khăn lau mồ hôi tập gym với kiểu dáng và màu sắc đa dạng mà quý các có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, màu sắc khăn càng sặc sỡ thì tỉ lệ thuốc nhuộm trên khăn lại càng cao. Để hạn chế tối đa tình trạng làn da bị kích ứng với các hóa chất nhuộm màu độc hại, quý khách nên ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, tan, be,... Với các gam màu tươi sáng kể trên, quý khách có thể vừa an tâm hơn khi sử dụng, vừa có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng khăn.

2. MUA KHĂN LAU MỒ HÔI TẬP GYM CHẤT LƯỢNG CAO Ở ĐÂU?

Không khó để tìm mua những chiếc khăn lau mồ hôi tập gym trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên việc các loại khăn kém chất lượng đang được bày bán tràn lan khiến việc khách hàng tiếp cận được với những chiếc khăn chất lượng dần khó khăn hơn.

Một trong những thương hiệu khăn lau mồ hôi tập gym cao cấp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hiện nay chính là Poêmy đến từ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG.

Poêmy với sản phẩm khăn microfiber cao cấp, đạt chứng nhận TUV Châu Âu, tự hào là một trong những thương hiệu khăn đồng hành cùng nhiều gia đình, khách sạn, resort, spa trên toàn quốc hiện nay. 

Thương hiệu Poemy được rất nhiều thế hệ khách hàng tin dùng, lựa chọn và còn giới sản phẩm của chúng tôi đến gia đình, bạn bè và người thân. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm để sử dụng ngay hôm nay!

Thương hiệu Poemy được rất nhiều thế hệ khách hàng tin dùng, lựa chọn và còn giới sản phẩm của chúng tôi đến gia đình, bạn bè và người thân. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm để sử dụng ngay hôm nay!

Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu khăn lau mồ hôi tập gym Poêmy, liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG qua: 1800 969679

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo