Khăn poemy - khăn tắm cao cấp giá bao nhiêu?

Khăn tắm trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Nếu bạn là người quan tâm đến dòng sản phẩm khăn tắm cao cấp thì hãy tìm hiểu thật kĩ những thương hiệu uy tín và chất lượng sản phẩm của họ. Bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khăn tắm cao cấp giá bao nhiêu và những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của khăn tắm nhé!

1. BẢNG GIÁ KHĂN TẮM CAO CẤP POEMY

  • Khăn tắm cỡ nhỡ kích thước 48x95 có giá 145.000₫/sản phẩm
  • Khăn tắm với kích thước 60x20 có giá 196,000₫/sản phẩm
  • Khăn tắm đại kích thước 73x136 có giá 295,000₫/sản phẩm

2. YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ CỦA KHĂN TẮM POEMY

Để trả lời cho câu hỏi “Khăn tắm cao cấp giá bao nhiêu?” chúng ta hãy cùng điểm qua một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm này nhé.

2.1 THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu chính là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá cả của khăn tắm. Một chiếc khăn tắm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thường có giá thành cao hơn những loại khăn bình thường. Tuy nhiên, đi kèm với giá cả đó chính là chất lượng sản phẩm vượt trội, được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chính vì vậy, người dùng hiện này thường tìm đến những thương hiệu đã có tiếng mỗi khi tìm mua một sản phẩm nào đó do lòng tin.

khan-tam-cao-cap-gia-bao-nhieu1

Gía khăn tắm poemy là bao nhiêu

2.2 CHẤT LIỆU

Một trong những yếu tố tiếp theo góp phần quyết định giá thành của khăn tắm chính là chất liệu. Những chiếc khăn tắm cao cấp được làm từ các loại sợi như cotton, sợi tre, microfiber ,... thường có giá thành nhỉnh hơn so với các loại khăn được làm từ các loại sợi chất lượng thấp khác. Đặc biệt là đối với sợi Microfiber - loại chất liệu lên ngôi trong năm 2021 và được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của nó: thấm hút cực nhanh, mềm mịn và đem lại cảm giác thoải mái gấp 3 lần loại vải khác, có khả năng chống ẩm mốc và các loại vi khuẩn,...

2.3 KÍCH THƯỚC CỦA KHĂN

Khăn tắm cao cấp giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào kích thước và độ dày của khăn. Khăn có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại. Thông thường khăn tắm sẽ chia làm cỡ nhỡ và cỡ lớn: 70cm x 120cm và 80cm x 140cm

khan-tam-cao-cap-gia-bao-nhieu1

Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá của khăn tắm

3. POÊMY - THƯƠNG HIỆU KHĂN TẮM CAO CẤP - CHẤT LƯƠNG CAO

Một trong những thương hiệu khăn tắm cao cấp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn chính là Poêmy. Đâu là những ưu điểm của khăn Poêmy? Poêmy - khăn tắm cao cấp giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

3.1 CHẤT LƯỢNG CHẤT LIỆU CAO

Khăn tắm cao cấp Poêmy được làm từ chất liệu vi sợi Microfiber. Với đường kính đặc biệt nhỏ, sợi Microfiber mang đến cho khăn Poêmy sự êm ái, mềm mại tuyệt vời mà khó chất liệu nào có thể sánh được. 

3.2 SIÊU THẤM HÚT

Khăn tắm cao cấp Poêmy được ưa chuộng bởi khả năng siêu thấm hút. Khăn Poêmy có thể thấm hút một lượng nước gấp 7 lần trọng lượng riêng của nó trong thời gian vô cùng ngắn. Chính vì vậy, khăn tắm Poêmy không chỉ được các khách hàng cá nhân ưa chuộng mà tại các đơn vị khách sạn lớn cũng vô cùng ưu ái, lựa chọn Poêmy là sản phẩm dịch vụ kinh doanh của họ. 

3.3 AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn khăn tắm cao cấp Poêmy chính là về độ an toàn tuyệt đối mà khăn mang lại. Khăn Poêmy đã được công nhận đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu, do đó quý khách có thể yên tâm khi sử dụng khăn Poêmy mà không lo bị kích ứng. 

Do được làm từ sợi vải Microfiber nên khăn tắm của Poêmy còn có khả năng chống ẩm mốc tuyệt đối kể cả khi ở trong môi trường phòng tắm tương đối ẩm ướt. Sử dụng khăn tắm Poêmy giúp bạn tránh được hoàn toàn các vi khuẩn có hại gây nên tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông.

3.4 GIÁ THÀNH PHẢI CHĂNG

khan-tam-cao-cap-gia-bao-nhieu1

Lựa chọn thương hiệu uy tín trên thị trường

Thương hiệu Poêmy hiện cho ra mắt nhiều phiên bản khăn tắm khác nhau mang lại đa dạng sự lựa chọn cho quý khách. Giá thành của từng mẫu khăn sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, so với chất lượng mà khăn tắm Poêmy đem lại thì mức giá hiện tại bán ra trường là rất tốt.

    3.5 THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

    • Tel : 1800 969679
    • Email : info@vag.com.vn
    • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

    Trên đây chúng tôi đã chỉ ra một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thành khăn tắm, và trả lời cho câu hỏi khăn tắm cao cấp giá bao nhiêu đang được nhiều khách hàng quan tâm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được chiếc khăn phù hợp nhất.

    Tham Khảo: Địa chỉ cửa hàng bán khắn tắm giá rẻ tại hà nội uy tín

    Danh mục tin tức

    Từ khóa