5 lưu ý cần nhớ khi mua và sử dụng khăn tắm cỡ đại

Hiện nay, nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn khăn tắm cỡ lớn để sử dụng hằng ngày. Tại sao khăn tắm size lớn lại được ưa chuộng đến vậy? Cần lưu ý những gì khi mua khăn tắm? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. 5 Lưu ý cần nhớ khi mua khăn tắm cỡ đại

Khăn tắm cỡ lớn hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay, không chỉ tại các chợ, siêu thị mà còn ở các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, việc không kỹ càng trong khâu lựa chọn khăn sẽ mang lại nhiều hệ quả khó lường cho sức khỏe chúng ta. Dưới đây là 5 điều cần nhớ khi mua khăn tắm cỡ đại mà chúng tôi muốn lưu ý với các bạn.

1.1 Thương hiệu uy tín

Một trong những điều mà quý khách nên lưu ý hàng đầu đó là nên chọn những sản phẩm khăn tắm cỡ đại của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Khăn tắm cỡ đại đến từ các thương hiệu lớn sẽ được đảm bảo hơn về chất liệu, cũng như độ lành tính của sản phẩm. Trong khi đó, những mẫu khăn tắm size lớn không nhãn hiệu, trôi nổi trên thị trường thì chứa đựng nhiều mối hiểm họa khó lường cho sức khỏe của chúng ta.

Những lưu ý cần nhớ khi mua khăn cỡ lớn

1.2 Chất liệu đảm bảo

Việc thứ hai mà quý khách cần lưu ý trong khâu lựa chọn khăn tắm size lớn chính là về chất liệu. 

Một sản phẩm khăn tắm size đại tốt sẽ được làm từ các loại sợi tự nhiên như sợi cotton, sợi hữu cơ, sợi tre, modal (gỗ sồi), tencel (gỗ tổng hợp), microfiber cao cấp,... Sở hữu các đặc tính như mềm mại, thấm hút tốt, tính kháng khuẩn cao,... các chất liệu cao cấp trên sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

1.3 Màu sắc phù hợp

Bên cạnh thương hiệu và chất liệu, màu sắc của khăn tắm đại cũng cần được quan tâm. Một chiếc khăn với màu sắc nổi bật, tuy bắt mắt nhưng lại chứa nhiều hóa chất nhuộm màu độc hại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến làn da quý khách. Thay vào đó, quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật. Điều này sẽ giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng.

Gợi ý nho nhỏ bạn có thể quan tâm:

Khăn tắm cỡ lớn tại poemy

1.4 Khả năng thấp hút của khăn

Khi lựa chọn khăn tắm cỡ đại, quý khách nên quan tâm đến khả năng thấm hút của khăn. Một chiếc khăn tắm có khả năng thấm hút cao sẽ giúp quý khách nhanh chóng lau khô cơ thể, giúp làn da quý khách luôn được khô ráo, tránh tình trạng nước đọng lại quá lâu gây nên cảm lạnh.

1.5 Khả năng chống ẩm mốc của khăn

Bởi vì khăn tắm đại thường được treo ở môi trường phòng tắm ẩm ướt lại kín gió, nên khả năng chống ẩm mốc của khăn cũng nên được chú trọng. Bạn hãy lựa chọn những loại khăn được làm từ chất liệu microfiber hoặc sợi tre, bởi các chất liệu này có khả năng kháng khuẩn rất cao, hạn chế tình trạng khăn bị hôi nhớt, mủn mục.

2. Giá khăn Poemy trên thị trường

Hiện thương hiệu Poêmy của Công ty Cổ phần Quốc tế VAG đã cho ra mắt nhiều mẫu khăn tắm với nhiều kích cỡ khác nhau. Trong đó khăn tắm cỡ lớn 73*136cm có giá vô cùng phải chăng, chỉ 295.000VNĐ cho một sản phẩm tại trang web chính hãng https://poemy.com.vn/

Kích thước của loại khăn tắm cớ đại là bao nhiêu

3. Lý do khiên khăn cỡ lớn Poemy được ưa chuộng

Khăn tắm cỡ lớn luôn là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu Poêmy. Vậy lý do tại sao khăn tắm loại lớn Poêmy được đông đảo khách hàng ủng hộ đến vậy? Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!

Đầu tiên, khăn tắm cỡ lớn Poêmy có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu Microfiber- được coi là bước cải tiến lớn của sợi tổng hợp. Nhờ cấu tạo bởi sợi siêu vi mảnh Microfiber, khăn tắm Microfiber cực kì mềm mịn và êm ái, không sơ lông, sổ sợi, ... mang đến cho quý khách cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Có bao nhiêu loại khăn poemy mang kích cỡ to như này

Bên cạnh đó, chất liệu Microfiber cấu tạo nên sản phẩm còn có đặc tính thấm hút nước vô cùng tốt- có khả năng hút trọng lượng gấp 7 lần trọng lượng riêng của sợi trong một khoản thời gian vô cùng ngắn. Nhờ đặc tính này, khăn tắm cỡ đại Poêmy sẽ đảm bảo giữ cho làn da bạn luôn khô ráo, thoáng mát, bên cạnh đó còn phòng tránh tình trạng cảm lạnh do hơi nước đọng trên da quá lâu.

Không những thế, quý khách không cần phải lo lắng việc sản phẩm dễ bị ẩm mốc vì thường được treo trong môi trường ầm và kín gió quá lâu. Bởi khăn tắm cỡ đại Poêmy có khả năng thoát hơi nước rất nhanh. Nhờ đặc tính này mà khăn sẽ không có hiện tượng hôi nhớt, mủn mục hay ẩm mốc, an toàn hơn đối với làn da quý khách.

Điều đặc biệt hơn chính là khăn tắm Poemy được chứng nhận đạt chuẩn TUV Châu Âu về độ an toàn về sợi và màu nhuộm. Khăn tắm Poêmy đảm bảo hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

4. Poemy- Cung cấp khăn theo yêu cầu tốt nhất hiện nay

Công ty Cổ phần Quốc tế VAG cùng sản phẩm khăn tắm cỡ lớn Poêmy cao cấp luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách.

Khi sử dụng khăn tắm cỡ lớn Poêmy của Công ty VAG khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm của Công ty VAG đều được cấu tạo bởi chất liệu sợi Microfiber cao cấp, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu về độ an toàn của sợi và màu nhuộm. Sản phẩm khăn Poêmy hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da quý khách, cho dù là làn da nhạy cảm nhất.

Đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Nếu quý khách quan tâm về sản phẩm khăn tắm cỡ lớn Poêmy, xin vui lòng liên hệ Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn thêm.

Xem Thêm bài viết khác: Khăn tắm cao cấp tại Hà Nội

Danh mục tin tức

Từ khóa