Khăn Tắm Nhỡ Poemy - Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Khăn tắm là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Một chiếc khăn tắm nhỡ chất lượng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi. Khăn tắm nhỡ Poêmy hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Thông tin về khăn tắm nhỡ poêmy

Khăn tắm nhỡ Poêmy là sản phẩm khăn tắm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. 

Khăn tắm nhỡ Poêmy sở hữu những đặc điểm sau:

  • Kích thước: 60*120cm;
  • Chất liệu: Microfiber;
  • Màu sắc: 11 phiên bản màu sắc (màu hạnh nhân, hoa đại đỏ, hoàng yến, oải hương, xanh lạnh, xanh ngọc trai, xanh ozone, màu trắng, màu xám khói, màu tigon, màu cánh sen)

2. Tại sao nên sử dụng khăn tắm nhỡ poêmy?

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cho ra đời sản phẩm khăn tắm với kích thước và mẫu mã đa dạng. Trong số đó, Poêmy là thương hiệu rất được khách hàng ưa chuộng. Lý do tại sao người tiêu dùng lại tin tưởng Poêmy là gì? Tại sao nên sử dụng khăn tắm nhỡ? Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!

Khăn tắm nhỡ Poemy

Ảnh minh họa khăn tắm nhỡ mềm mịn

2.1 Chất liệu cao cấp 

Khác với những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng trên thị trường, khăn tắm cỡ nhỡ Poêmy được cấu tạo từ chất liệu Microfiber cao cấp. Chất liệu này được coi là sự cải tiến của loại sợi tổng hợp. 

Chất liệu siêu vi sợi Microfiber cấu tạo nên sản phẩm sở hữu các đặc tính như siêu mềm mịn, siêu thấm hút, thoát hơi nước nhanh, tính kháng khuẩn cao, chống ẩm mốc,... khiến sản phẩm vô cùng êm ái, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tận hưởng như đang được chăm sóc tại Spa.

Tham khảo: Khăn mặt microfiber cao cấp!

2.2 Cực kỳ lành tính

Một trong những yếu tố mà khách hàng luôn đánh giá cao về khăn tắm nhỡ Poêmy chính là sự lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho mọi làn da. Đặc biệt, khăn tắm nhỡ Poêmy được chứng nhận đạt chuẩn TUV Châu Âu về độ an toàn về sợi và màu nhuộm. Nhờ độ lành tính của mình, khăn tắm nhỡ Poêmy luôn nâng niu, chăm sóc làn da quý khách, đảm bảo hoàn toàn không gây kích ứng, kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

2.3 Độ thấm hút vượt trội

Nhắc đến khăn tắm Poemy, thật thiếu sót nếu không kể đến khả năng thấm hút vượt trội của loại khăn này. Sợi Microfiber cấu tạo nên khăn có khả năng thấm hút gấp 7 lần trọng lượng riêng của sợi. Nhờ đó, khăn Poêmy có thể thấm hút được một lượng nước đáng kể trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn, đảm bảo giữ cho làn da bạn luôn khô ráo, thoáng mát, hạn chế tình trạng bị nhiễm lạnh do nước đọng trên cơ thể quá lâu.

Khăn tắm cỡ nhỡ thương hiệu poemy

2.4 Tính kháng khuẩn cao

Khăn tắm thường được treo ở nơi có độ ẩm lớn, kín gió, do đó rất dễ bị ẩm mốc. Hiểu được tâm lý của khách hàng, thương hiệu Poêmy đã nghiên cứu và cho ra đời loại khăn tắm nhỡ với khả năng thoát nước và kháng khuẩn vô cùng cao.

Nhờ những khả năng này, khăn tắm nhỡ Poêmy luôn giữ được trạng thái khô ráo, không bị hôi nhớt, mủn mục- tác nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe quý khách.

2.5 Kích cỡ phù hợp

Khăn tắm sở hữu kích thước vô cùng lý tưởng- 60*120cm. Cho dù với độ tuổi nào thì sử dụng khăn tắm nhỡ Poêmy đều rất phù hợp. 

Không những thế, độ dày của khăn Poêmy còn rất vừa phải. Sở hữu độ dày lý tưởng nhưng khăn lại vô cùng nhẹ, nhẹ hơn nhiều so với những loại khăn có cùng kích thước khác. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể gấp gọn khăn và mang đi du lịch, nghỉ dưỡng một cách dễ dàng.

>> Tham khảo: Khăn tắm cỡ đại tại Poemy

Sử dụng sản phẩm khăn tắm tại nhà cứ ngỡ là spa

3. Cam kết poêmy với khách

♦ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG cùng sản phẩm khăn tắm nhỡ Poêmy cao cấp luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau. 

♦ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tuyệt vời. Các sản phẩm của Công ty VAG đều có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam, được cấu tạo từ chất liệu sợi Microfiber cao cấp.

♦ Cùng với đó, tất cả các sản phẩm khăn Poêmy của Công ty đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu về độ an toàn của sợi và màu nhuộm. Do đó, khi sử dụng sản phẩm khăn Poêmy, khách hàng luôn được Công ty đảm bảo về chất lượng và độ lành tính tuyệt đối của sản phẩm. 

Cam kết chất lượng sản phẩm của CAG đối với khách hàng

♦ Không những thế, đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG, quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm khăn Poêmy cao cấp với giá thành hợp lý mà còn được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao sản phẩm đến tay khách hàng.

♦ Đặc biệt, Công ty Cổ phần Quốc tế VAG còn có đa dạng những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Để dễ dàng nắm bắt được cơ hội sở hữu sản phẩm khăn tắm nhỡ Poêmy chất lượng cao với giá cả phải chăng thì quý khách hãy theo dõi và cập nhật fanpage của Poêmy thường xuyên nhé.

3.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ TỚI VAG

  • Website: https://poemy.com.vn/
  • Hotline: 1800969679
  • Địa Chỉ: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

3.2 LỜI KẾT

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà cực kỳ hữu ích về sản phẩm khăn tắm nhỡ Poêmy mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm khăn tắm nhỡ tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

Các loại khăn choàng tắm cho nữ tại: https://poemy.com.vn/collections/ao-choang-tam

 

Danh mục tin tức

Từ khóa