Khăn tắm lớn giá bao nhiêu?

Nhu cầu về các phụ kiện khi tắm được chú ý nhiều hơn vì khoảng thời gian trong lúc tắm là lúc cơ thể được thư giãn nhất. Khăn tắm cao cấp dần trở thành một công cụ không thể thiếu của mỗi người. Thấu hiểu điều đó, Poêmy cho ra mắt các sản phẩm khăn tắm poemy lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy khăn tắm lớn giá bao nhiêu và cách đặt hàng như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Trước khi tìm hiểu về câu hỏi “Khăn tắm lớn giá bao nhiêu?”, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu sơ bộ về sản phẩm khăn tắm thông qua những thông tin dưới đây! 

SẢN XUẤT BẰNG CHẤT LIỆU CAO CẤP

Trên thị trường, hầu hết các sản phẩm khăn tắm lớn đều được sản xuất bằng chất liệu cotton. Và nhiều người tiêu dùng cũng lầm tưởng rằng, cotton chính là chất liệu lý tưởng nhất dành cho sản phẩm khăn tắm. 

Thế nhưng ở Poêmy, các loại khăn tắm đều được tạo nên từ chất liệu microfiber. và đây là chất liệu tuyệt vời dành cho các sản phẩm khăn. Microfiber giúp cho khăn đạt được độ mịn và mềm mại vượt xa các sản phẩm khác. Nghiên cứu cho thấy rằng chất liệu này có kích thước siêu nhỏ (dưới 10 micromet).

Khăn tắm lớn giá bao nhiêu

Không những thế, chất liệu microfiber giúp cho trọng lượng của khăn nhẹ hơn hẳn, vượt trội hơn về khả năng thấm hút, chống tĩnh điện và lọc khuẩn. 

MÀU SẮC TRANG NHÃ - SANG TRỌNG

Trước đây, khách hàng hầu như chỉ quan tâm đến các yếu tố giá cả và chất lượng mà quên đi màu sắc của khăn cũng quan trọng không kém. Ngoài việc là một công cụ làm khô cơ thể, khăn tắm còn là một vật dụng trang trí giúp cho không gian phòng tắm gia đình bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn. 

Khăn tắm cỡ đại tại Poêmy sở hữu màu sắc đa dạng, trong đó các tone màu nude và paste được các nàng ưu ái hơn cả vì sự vừa mắt của chúng. Đẳng cấp của sản phẩm còn nằm ở khả năng chống phai màu, giữ cho màu của khăn tắm không bị lem và phai đi qua quá trình sử dụng.

KÍCH THƯỚC CỦA KHĂN

Khăn tắm lớn giá bao nhiêu

Không những đa dạng về màu sắc, khăn tắm Poêmy còn sở hữu nhiều kích thước để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các kích thước phổ biến là 40*80cm, 35*75cm và 70*140cm, trong đó khăn tắm có kích thước 70*140 được bán nhiều nhất. Lý do là vì chúng có thể bao phủ toàn bộ cơ thể của người sử dụng sau khi tắm. 

LÝ DO ÍT AI BIẾT LÀM CHO KHĂN POEMY LUÔN ĐƯỢC ỦNG HỘ

Đầu tiên, khăn tắm cỡ lớn Poêmy có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu Microfiber- được coi là bước cải tiến lớn của sợi tổng hợp. Vậy nên khăn cực kì mềm mịn và êm ái, không sơ lông, sổ sợi, ... mang đến cho quý khách cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, chất liệu Microfiber cấu tạo nên các khăn mặt microfiber, khăn tắm microfiber có đặc tính thấm hút nước vô cùng tốt- có khả năng hút trọng lượng gấp 8 lần trọng lượng riêng của sợi trong một khoản thời gian vô cùng ngắn.

Nhờ đặc tính này, khăn tắm cỡ lớn Poêmy sẽ đảm bảo giữ cho làn da bạn luôn khô ráo, thoáng mát, bên cạnh đó còn phòng tránh tình trạng cảm lạnh do hơi nước đọng trên da quá lâu.

Khăn tắm cỡ lớn Poêmy có khả năng thoát hơi nước rất nhanh. Nhờ đặc tính này mà khăn sẽ không có hiện tượng hôi nhớt, mủn mục hay ẩm mốc, an toàn hơn đối với làn da quý khách.

Điều đặc biệt hơn chính là khăn tắm cỡ lớn Poêmy được chứng nhận đạt chuẩn TUV Châu Âu về độ an toàn về sợi và màu nhuộm. Khăn tắm Poêmy đảm bảo hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

GIÁ CỦA KHĂN TẮM POEMY LOẠI LỚN

Sau khi biết được những đặc tính cao cấp của khăn tắm Poêmy thì chắc các bạn càng muốn biết được đáp án của câu hỏi “Khăn tắm lớn giá bao nhiêu?”.

Bởi vì sở hữu độ đa dạng về kích thước và màu sắc nên giá thành của các loại khăn tắm tại Poêmy cũng không giống nhau. Giá bán tham khảo của sản phẩm này dao động từ 200 đến 300 nghìn một sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo set quà tặng bao gồm khăn mặt cao cấp, khăn tắm và áo choàng tắm của Poêmy với mức giá ưu đãi thoải mái cho bạnlựa chọn. 

Khăn tắm lớn giá bao nhiêu

Để có thể sắm về cho mình một chiếc khăn tắm lộng lẫy và sành điệu, khách hàng có thể lên website http://poemy.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1800969679 để biết thêm chi tiết và liên hệ đặt hàng.

Trên đây là thông tin giải đáp cho thắc mắc khăn tắm lớn giá bao nhiêu của mọi người. Mong rằng kiến thức chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua cho mình những sản phẩm hữu ích. Chúc các bạn mong chóng sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất dành cho bản thân và gia đình!

>> Tham khảo dòng áo khoác tắm nữ vô cùng cao cấp nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa