5+ Tính năng vượt trội ưu việt của khăn trải giường SPA cao cấp

Khăn trải giường spa cao cấp là một trong những vật dụng thiết yếu của hầu hết các cơ sở spa. Là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da khách hàng nên việc chọn lựa khăn trải giường spa kỹ càng cần được đặc biệt chú trọng. Bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết lựa chọn khăn trải giường spa cao cấp tốt nhất. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Trong lĩnh vực khăn Spa, khăn trải giường Spa Microfiber trở thành một luồng gió mới phục vụ cho ngành làm đẹp này. Loại chất liệu này được sử dụng phổ biến rộng rãi, bạn có thể thấy chúng trong các sản phẩm chăn ga gối nệm của những thương hiệu lớn hiện nay.

Vì thế, khăn Micofiber được sử dụng làm khăn trải giường Spa được ví như một chất liệu cực xịn sò với những đặc tính ưu việt của chúng. Vậy khăn Microrfiber có những ưu điểm nổi trội như thế nào? Để giải đáp vấn đề này hãy cùng poemy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tính năng vượt trội của khăn trải giường spa

Khăn trải giường Spa chất liệu Microfiber không đơn giản vì chúng có thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý, mà chúng còn có khả năng:

1.1 Khả năng chống ấm mốc của khăn 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sợi khăn Microfiber có khả năng thấm hút gấp 7 lần so với trọng lượng của nó và khô nhanh hơn các chất liệu khăn thông thường gấp 3 lần. Đó là khi khăn Microfiber tiếp xúc với nước, các phân tử nước không thấm vào cấu trúc sợi khăn mà chỉ đi vào khoảng cách giữa các sợi. Vì thế, khăn trải giường Microfiber không bị ẩm ướt nên chống ẩm mốc khá tốt và đây là một ưu thế vượt trội của loại chất liệu này.

1.2 Khăn mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái

Đây là yếu tố đầu tiên mà khăn trải giường Spa chất lượng cần có. Để đánh giá chất lượng chất lượng của khăn làm từ chất liệu từ sợi Microfiber người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm bởi những loại khăn này sẽ đem tới cho người dùng cảm giác mềm mại tuyệt vời, nó sẽ bảo vệ làn da cảu người sử dụng hiệu quả. Vì chúng được tổng hợp từ các sợi siêu nhỏ, mềm mịn nên mật độ sợi Microfiber trên khăn trải giường sẽ dày hơn, tạo cho cảm giác thoải mái của người sử dụng.

1.3 Đảm bảo an toàn khi sử dụng khăn

Sợi Microfiber được cấu tạo từ 2 loại chất liệu Polyester và Polyadime. Hai loại chất liệu này đặc biệt thân thiện và an toàn cho người dùng. Nên khi sử dụng khăn trải giường Microfiber, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng an toàn tuyệt đối cho người dùng. So với các loại khăn hữu cơ thì mức độ an toàn của chúng không bằng, nhưng xét về giá tốt và đảm bảo chất lượng thì khăn Microfiber là số 1.

1.4 Cam kết độ bên cao

Nói đến khăn Microfiber, thì bạn sẽ biết ngay đến độ bền của chúng. Ưu điểm của loại chất liệu này là ít gặp phải tình trạng bị phai màu hay nhàu nát dù được giặt nhiều lần. Bởi loại khăn này được ứng dụng kỹ thuật dệt một trục dọc theo bề ngang của khăn nên cấu trúc khăn cực kì chặt chẽ, rất khó bị phá vỡ nên chúng bị đổ bụi lông. 

2. Tại sao lại chọn khăn trải giường spa tại poemy?

Khăn trải giường Spa Microfiber với nền tảng phát triển ngành dệt khăn theo truyền thống cùng áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến như ngày nay giúp nâng cao sản xuất và chất lượng của sản phẩm. Khăn của chúng tôi được dệt và nhuộm theo quy trình khép kín giúp sản phẩm bền chắc và thấm hút nước cực kì cao. Chú trọng cảm giác người sử dụng nên sử dụng những loại chất liệu tốt nhất và thân thiện với con người. 

Khăn trải giường bên công ty chúng tôi đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước và màu sắc giúp khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi còn có đa dạng các loại khăn, không chỉ có khăn Microfiber mà còn có khăn Cotton, khăn sợi tre, sợi sồi nên có nhiều giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi nói không với các loại khăn trải giường giá rẻ, kém chất lượng, nên các bạn hãy yên tâm khi đến mua khăn của chúng tôi.

3. Tầm sang trọng của khăn trải giường spa

Khăn trải giường spa cao cấp là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những cơ sở spa, khách sạn hay resort. 

Cũng như những vật dụng khác, khăn trải giường spa cũng đóng một vai trò không nhỏ trong việc tạo nên chất lượng dịch vụ spa. Một chiếc khăn trải giường spa cao cấp, êm ái, nhẹ dịu sẽ luôn gây được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

mua khăn spa

Vậy lý do gì khiến cho khăn trải giường spa được ưa chuộng đến vậy

Với tầm quan trọng này, việc lựa chọn khăn trải giường spa cũng cần đặc biệt chú trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ cách lựa chọn khăn trải giường spa cao cấp. Nếu không cẩn thận, bạn rất dễ sẽ mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng và đánh mất uy tín thương hiệu. 

Gợi ý một số mẫu sản phẩm khác VAG thấy bạn sẽ quan tâm đó là:

mua khăn spa

Giữ cho khăn trải luôn đẹp và bền bạn biết là gì chưa

3.1 Màu sắc phù hợp

Khăn trải giường spa cao cấp hiện có rất nhiều màu để bạn có thể lựa chọn chẳng hạn như đỏ tươi, đỏ đô, nâu, xanh blue, xanh rêu, xanh lá, xanh cổ vịt, trắng, tím, ghi, vàng,... tuy nhiên bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm khăn trải giường spa cao cấp có cùng tone màu và ăn nhập với các vật dụng, thiết bị khác trong spa. Tránh lựa chọn những tone màu không phù hợp, sẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian spa của bạn.

Bạn vẫn chưa biết khăn màu gì sẽ phù hợp với phong các spa của mình? Xin đừng lo lắng. Chúng tôi xin gợi ý một phương án an toàn nhất chính là bạn hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính, đặc biệt là màu trắng- bởi gam màu này sẽ dễ dàng phù hợp với hầu hết các phong cách decor spa.

3.2 Kích cỡ khăn vừa vặn

Một chiếc khăn trải giường spa cao cấp sẽ hoàn hảo nhất khi nó phù hợp với kích thước giường spa của bạn. Do vậy, trước khi đặt mua khăn, bạn hãy cẩn thận đo đạc giường để lựa chọn được loại khăn vừa vặn, ưng ý nhất.

3.3 Độ dày khăn hợp lý

Bên cạnh đó những bí quyết đã kể trên, khi lựa chọn khăn trải giường spa cao cấp, bạn hãy chú trọng đến độ dày của khăn nữa nhé.

mua khăn spa

Lưu ý khi lựa chọn khăn từ kích thước cho tới độ dày của khăn

Bạn hãy căn cứ vào đặc điểm thời tiết mỗi mùa để chọn ra loại khăn phù hợp. Chẳng hạn vào mùa hè, thời tiết nóng bức, bạn hãy ưu tiên sử dụng những loại khăn spa mỏng nhẹ. Ngược lại vào mùa đông, thời tiết trở nên lạnh hơn thì sử dụng chiếc khăn dày, ấm là rất hợp lý.

4. Khăn trải giường spa poêmy - thoải mái trong từng phút giây

Một trong những thương hiệu khăn trải giường spa cao cấp được đông đảo các spa tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là thương hiệu Poêmy. Khăn trải giường spa cao cấp Poêmy có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu.

Ưu điểm lớn nhất phải kể đến của dòng khăn trải giường spa cao cấp Poêmy chính là cảm giác mà nó mang lại. Khăn được cấu tạo từ chất liệu microfiber cao cấp, đây là một trong những chất liệu được coi như bước cải tiến lớn của loại sợi tổng hợp. Nhờ chất liệu cao cấp này, khăn trải giường Poemy luôn mềm mịn, không bị xù lông, bai sợi khi sử dụng, đem lại cho quý khách hàng cảm giác thoải mái trong từng phút giây.

Bên cạnh đó, tính kháng khuẩn của khăn trải giường spa cao cấp Poemy cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không những thế, khăn còn có khả năng thoát ẩm và bay hơi nước rất nhanh, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh sản phẩm, giúp sản phẩm luôn trong trạng thái khô ráo, sạch sẽ.

mua khăn spa

Khăn trải giường spa cao cấp mang lại cảm giác thế nào cho người dùng

Khăn trải giường spa cao cấp Poemy còn rất mỏng nhẹ. Khăn có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại khăn khác có cùng kích thước, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

5. Tư vấn giá khăn spa trải giường poêmy có đắt không

Câu trả lời là: hoàn toàn Không.

Khăn trải giường spa cao cấp thương hiệu khăn Poemy đến từ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Nếu quý khách muốn biết chi tiết giá khăn spa Poêmy xin vui lòng liên hệ đến Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800 969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

5.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY 

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa