Lý do tại sao trẻ em nên dùng áo choàng tắm?

Áo choàng tắm cho bé hiện nay được các bà mẹ sử dụng khá nhiều và phổ biến hiện nay. Đặc biệt là với trẻ em, sau khi tắm xong, sử dụng khăn tắm không thể hoàn toàn thấm hút mồ hôi được và sẽ dẫn đến nhiều em bé bị cảm lạnh. Bên cạnh đó sử dụng khăn tắm sẽ không lau sạch và thấm hút được nhiều bộ phận trên cơ thể của bé.

Hiện nay, thay vì sử dụng khăn tắm các bà mẹ đã luôn ưu tiên và sử dụng những chiếc áo choàng tắm cho bé. Nó giúp thấm mồ hôi nhanh hơn và bao phủ được toàn thân cho trẻ và đem lại cảm giác thoải mái với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

Nếu các Mom vẫn còn đang tìm kiếm các sản phẩm phù hợp cho bé thì có thể tham khảo một số loại sản phẩm sau để có thể phù hợp cho bé nhé!

1. ĐẶC ĐIỂM CỦA  ÁO CHOÀNG TẮM.

áo choàng tắm

Áo choàng tắm được làm từ các sợi bông lành tính rất phù hợp với da của trẻ nhỏ tránh gây đau rát và đem lại cảm giác dễ chịu. 
Đặc điểm và tác dụng của áo choàng Áo choàng tắm hiện nay rất phổ biến và có nhiều công dụng hữu ích đến người tiêu dùng. Đặc biệt là những loại thiết kế riêng phù hợp cho trẻ nhỏ.

Áo được thiết kế rộng rãi. phù hợp với đủ các độ tuổi cho các bé. Mẫu mã phong phú và đa dạng với nhiều màu sắc và hoạ tiết bắt mắt phù hợp cho trẻ nhỏ. Có nhiều loại áo khác nhau như áo choàng tắm cho bé hay áo choàng tắm biển,... được thiết kế dài suông, có dây thắt giúp cố định trên người bé hơn. 

Tham khảo thêm sản phẩm: áo khoác tắm nữ cao cấp của nhà poemy

2. NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ÁO CHOÀNG TẮM CHO BÉ.

  • Da bé thuộc loại da nào thì lựa chọn áo phù hợp da với bé để tránh gây ngứa, hăm hay rôm sảy.
  • Da của bé rất mỏng nên chú ý tránh khỏi các tác nhân vật lý hay hoá học.
  • Bề mặt da của bé rất nhạy cảm khi dính nước khá lâu sẽ rất nhanh bị cảm cúm
  • Các mẹ luôn ưu tiên và sử dụng các loại áo choàng tắm cao cấp cho bé với chất liệu tốt để bảo vệ cho da và khả năng thấm hút nhanh.

3. ĐẶC ĐIỂM VÀ TÁC DỤNG CỦA ÁO CHOÀNG TẮM.

3.1 CHẤT LIỆU 

Với những đặc điểm trên của bé thì các loại áo choàng tắm cho trẻ em sẽ luôn được sử dụng 100% vải cotton từ tự nhiên và thân thiện với môi trường. Giúp thấm hút nhanh hơn và độ thấm hút tốt.

Bên cạnh đó nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có thương hiệu uy tín để dành cho bé. Hay những loại cao cấp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng cho bé.

3.2 KIỂU DÁNG & MẪU MÃ

áo choàng tắm

Áo choàng tắm cho bé không chỉ đa dạng về chất liệu mà còn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Được thiết kế theo kiểu mẫu áo Kimono của Nhật Bản, hay áo choàng tắm biển dài có dáng suông rộng thoải mái. Chính vì thế có thể che kín được cơ thể bé hơn so với khăn tắm thông thường. 

Với nhiều thiết kế mẫu mã sinh động đẹp mắt, đa dạng về kích cỡ với từng độ tuổi, chiều cao cân nặng và được thiết kế dành riêng những mẫu áo choàng tắm cho bé trai hay bé gái. Để cho các mẹ có thể dễ dàng chọn mua theo sở thích của trẻ.

Đặc biệt các loại áo choàng tắm biển có thiết kế mẫu mã màu sắc hoạt hình ngộ nghĩnh phù hợp cho bé với nhiều màu sắc hình thù khác nhau.

Ngoài ra một số kiểu dáng có đi kèm thêm mũ giúp bé có thể che chắn kĩ hơn. Ví dụ như, khi bé đi biển hay đi tắm bể bơi thì áo choàng tắm biển cho bé sẽ rất tiện lợi để che kín và thấm hút nhanh tránh gió cho bé để không bị cảm cúm. 

Một số mẫu áo choàng tắm các mẹ có thể tham khảo:

3.3 KHẢ NĂNG GIỮ ẤM CỦA ÁO CHOÀNG TẮM

Các loại áo choàng tắm cao cấp được thiết kế đa số may dày dặn và chất liệu tốt khác nhau để có thể phù hợp với lựa chọn mua của các mẹ. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là được thiết kế dày dặn và kín đáo che phủ được toàn cơ thể của bé để có thể giữ ấm cho bé. 

Vì khi từ dưới nước lên sẽ bé cảm thấy rất lạnh. Vậy nên ưu điểm lớn nhất của áo choàng tắm cho bé là giúp giữ ấm cho bé.

3.4 KHẢ NĂNG THẤM HÚT

Áo choàng tắm cho bé cần phải có độ thấm hút tốt và nhanh. Các mẹ luôn ưu tiên và sử dụng các loại áo choàng tắm cao cấp cho bé với chất liệu tốt để bảo vệ cho da và khả năng thấm hút nhanh. 

Để có thể giúp bé thấm hút nước trên cơ thể khi vừa tiếp xúc với nước để tránh bị nhiễm lạnh dẫn đến cảm cúm.

Áo choàng tắm thông thường như vậy cũng có công dụng như khăn tắm. Chính vì vậy các mẹ có thể thay thế áo choàng tắm cho khăn tắm thông thường hay dùng vì nó có khả năng thấm hút hiệu quả và nhanh hơn.

4. CÁCH SỬ DỤNG & BẢO QUÁN ÁO CHOÀNG TẮM

áo choàng tắm

Áo choàng tắm cho bé thường được làm bằng chất liệu cotton tự nhiên nên có khả năng thấm hút nước nhanh và có độ mềm mịn. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị xù lông nhẹ là chuyện bình thường.

Chính vì đó các mẹ nên chú ý việc giặt giũ cẩn thận để bảo vệ áo được tốt hơn. Để áo có thể sử dụng hiệu quả và lâu dài hơn nên:

  • Thường xuyên giặt giũ sau khi sử dụng, tránh để lâu bị ẩm mốc sẽ nhanh có nấm mốc và vi khuẩn và để lại mùi ẩm mốc.
  • Nên phơi áo ra nắng không nên treo trong nhà tắm hay nơi ẩm ướt.
  • Sử dụng các loại nước giặt lành tính phù hợp với làn da của bé.
  • Không sử dụng các chất tẩy hoá học sẽ ảnh hưởng đến chất liệu cũng như da của bé khi sử dụng.

5. ĐỊA CHỈ MUA ÁO CHOÀNG TẮM UY TÍN

Qua đó, việc sử dụng áo choàng tắm thay cho khăn tắm thông thường có thể đem lại nhiều lợi ích và hiệu quả sử dụng. Mẫu mã đa dạng, chất liệu uy tín chất lượng.

Các mẹ khi muốn mua chọn sản phẩm cho bé thì nên tham khảo các công dụng và lựa chọn những thương hiệu uy tín để tìm kiếm cho bé chiếc áo choàng tắm phù hợp cho bé.

Poêmy do công ty CP Quốc tế VAG sản xuất và phân phối. Là địa chỉ bán những chiếc áo choàng tắm có chất liệu lành tính, xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng cũng như đem lại hiệu quả sử dụng. Giúp cho các bé có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng sản phẩm.

Hy vọng bài viết này sẽ như một cẩm nang nhỏ giúp bạn lựa chọn áo choàng tắm cho bé phù hợp với các bé. Nếu bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 699679 hoặc website https://poemy.com.vn/ 

5.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ - VAG - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- KCN Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa