15+ Khăn tắm cho bé sơ sinh "CHUẨN BABI" nhất trên thị trường 2022

Làn da của trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm và non yếu, nếu sử dụng khăn tắm kém chất lượng có thể khiến bé không thoải mái, mẫn cảm, gây tổn thương, thậm chí nổi mẩn đỏ. Nhưng không phải cha mẹ nào cũng biết cách chọn khăn tắm cho bé sơ sinh loại nào thấm hút tốt, mềm mịn và an toàn nâng niu làn da con yêu. Ngay trong bài viết dưới đây, Poêmy chia sẻ cho bạn những lỗi tránh mắc phải và kinh nghiệm chọn mua khăn tắm cho bé sơ sinh của mình an toàn và tốt nhất.

1. Những sai lầm nghiêm trọng khi chọn khăm cho bé sơ sinh

Bất kỳ một ông bố bà mẹ bỉm sữa nào, dù từng có kinh nghiệm chăm con hay chưa, cũng dễ mắc phải một trong những sai lầm dưới đây khi chọn khăn tắm cho con yêu:

1.1 Sai lầm từ chủ quan

Có nhiều người không hề nghĩ rằng lựa chọn khăn tắm cho trẻ sơ sinh là một điều quan trọng, chỉ là vật dụng để thấm khô người cho bé nên thấm hút tốt là được. Nhưng nếu chọn mua và sử dụng loại khăn không phù hợp có thể gây ảnh hưởng không tốt đến làn da của con.

Khăn tắm cho bé sơ sinh

Khăn tắm cho bé sơ sinh

Sự chủ quan này là một sai lầm nghiêm trọng, bạn cần bỏ ngay suy nghĩ này và thay khăn tắm xô khác cho bé. Trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm, mọi vật dụng cho bé đều phải được lựa chọn hết sức cẩn thận. Dù là khăn xô, khăn tắm, khăn sữa,... cũng cần đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn.

1.2 Khăn bông tắm cho bé sơ sinh không rõ nguồn gốc xuất xứ

Khi nuôi con, đặc biệt là giai đoạn sơ sinh vô cùng tốn kém, nhiều mẹ sẽ áp dụng chính sách tiết kiệm, nhưng đầu tư cho bé để được tốt nhất thì tuyệt đối không nên sử dụng hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các loại khăn tắm không rõ xuất xứ hay không có thương hiệu tràn lan trên thị trường hiện nay phần lớn là hàng Trung Quốc. Các sản phẩm này giá thành rẻ nhưng chất liệu không đảm bảo, dễ xù lông và có thể gây những biểu hiện xấu cho da bé.

1.3 Lựa chọn khăn tắm xô không rõ chất liệu

Thông thường khi lựa chọn khăn tắm cho con các mẹ chỉ cảm nhận qua tay và quan sát bằng mắt thường mà ít khi quan tâm đến thành phần chất liệu của khăn. Như vậy, mẹ sẽ chỉ chọn được chiếc khăn với màu sắc, kích thước hay hình dáng, độ mịn, êm chủ quan, cảm tính mà không hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Nếu chọn lựa sai chất liệu, khăn có thể không thấm hút tốt, xù, xơ sau khi sử dụng hay ma sát gây tổn thương làn da bé.

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Sai lầm khi suy nghĩ chủ quan trong chọn khăn tắm cho con

1.4 Lựa chọn sai màu sắc của khăn choàng tắm cho bé sơ sinh

Khăn cho bé sơ sinh nên lựa chọn khăn màu trắng sẽ an toàn và thân thiện với làn da hơn so với những chiếc khăn sặc sỡ sắc màu. Những chiếc khăn nhiều màu sắc có thể được nhuộm màu, ảnh hưởng không tốt cho trẻ. Khăn xô và khăn sữa mẹ nên chọn màu trắng nguyên bản để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hoặc khăn được nhuộm màu từ nguyên liệu tự nhiên, thương hiệu uy tín để đảm bảo không gây kích ứng cho da bé.

1.5 Sử dụng 1 khăn cho nhiều mục đích

Hiện nay thị trường cung cấp rất nhiều mẫu khăn xô cho trẻ sơ sinh khác nhau, không chỉ sử dụng để tắm mà còn có nhiều công dụng khác nhau. Mẹ nên chọn mua thật nhiều loại khăn khác nhau để sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả nhất.

  • Mẹ có thể sử dụng khăn xô để lau người khi tắm cho con.
  • Sử dụng khăn ẩm để vệ sinh, lau người cho bé.
  • Dùng lót ở cổ như yếm khi bé bú.
  • Đắp khăn lên ngực và cổ, tránh bé giật mình.
  • Dùng khăn xô vệ sinh rơ lưỡi cho bé.
  • Sử dụng khăn để thấm hút mồ hôi, thay gối gối đầu giúp giữ lưng trẻ thẳng.

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Có rất nhiều mẫu khăn xô khác nhau với công dụng đa dạng

2. Kinh nghiệm lựa chọn khăn tắm cho bé sơ sinh chuẩn nhất

Để lựa chọn được khăn tắm cho trẻ sơ sinh đảm bảo chất lượng các mẹ cần tránh những sai lầm không nên mắc ở trên và nắm được những kinh nghiệm vàng được đúc kết dưới đây từ Poêmy:

2.1 Quan tâm đến thương hiệu khăn choàng tắm cho bé sơ sinh

Trên thị trường hiện tại tràn lan các sản phẩm khăn tắm cho trẻ với nguồn gốc không rõ ràng, không có thương hiệu, không rõ xuất xứ các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng tạp hóa, các khu chợ với ưu điểm giá thành rẻ và màu sắc bắt mắt. Thế nhưng những chiếc khăn này không hề được bảo đảm về nguyên liệu, chất lượng và được nhuộm màu công nghiệp độc hại rất không tốt cho sức khỏe khi sử dụng.

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm chất liệu mềm mịn của nhà poemy

Điều đầu tiên mà mẹ cần quan tâm khi chọn khăn tắm cho bé là chọn một thương hiệu uy tín, giá thành có thể cao hơn nhưng chất lượng được kiểm định rõ ràng, đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho bé yêu. Dưới đây là 5 thương hiệu khăm tắm nổi tiếng:

a. Khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh Kidplaza

Khăn Kiza được làm hoàn toàn từ cotton đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ khi sử dụng. Sản phẩm với khả năng thấm hút tốt, nhanh chóng lau khô và không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Kiza là một trong những thương hiệu uy tín được các mẹ tin dùng, khăn tắm cho bé tiếp xúc nhẹ nhàng không gây rát, tổn thương làn da mỏng manh của con.

b. Khăn áo choàng tắm cho bé Mollis

Thương hiệu Mollis nổi tiếng với thiết kế đẹp và hình ảnh ngộ nghĩnh giúp trẻ thích thú hơn. Khăn mềm mại, bền đẹp, an toàn và không gây dị ứng, mẫn cảm cho bé. Khăn có độ bền cao, sử dụng lâu dài, phù hợp với cả giặt máy.

c. Khăn Nam Phong

Khăn Nam Phong là một trong những đơn vị cung cấp khăn cho trẻ sơ sinh, cho gia đình nổi tiếng. Nguyên liệu sản xuất khăn Nam Phong có nguồn gốc từ tự nhiên, thân thiện với cả môi trường và người sử dụng. Các mẹ có thể an tâm khi lựa chọn khăn tắm cho bé an toàn và chất lượng tại các đại lý, cửa hàng hay siêu thị trên toàn quốc.

d. Khăn tắm Poemy cho bé sơ sinh

Khăn tắm Poemy là thương hiệu sở hữu dòng sản phẩm khăn tắm cao cấp chuyên biệt cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm của Poêmy hữu ích với chất lượng tối ưu, an toàn tuyệt đối với làn da của trẻ nhỏ. Khăn tắm cho bé sơ sinh Poêmy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu TUV Standards vô cùng khắt khe trong ngành dệt may. Sản phẩm khăn cho bé được sản xuất từ những sợi siêu mảnh đem đến sự mềm mại dễ chịu, và sở hữu độ bền, thấm hút cao.

♦ Tất cả các sản phẩm khăn choàng tắm cho bé sơ sinh của Poêmy đều có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam. Nhờ sử dụng chất liệu Microfiber cao cấp, bề mặt khăn luôn luôn mềm mịn, êm ái, không gây trầy xước làn da bé. 

♦ Bên cạnh đó, khăn Poêmy còn thấm hút nước rất tốt, có thể hút lượng nước gấp 7 lần trọng lượng riêng của khăn. Vì vậy, khi sử dụng khăn Poêmy, các mẹ đừng lo lắng việc khăn không thấm hút hết nước, gây hăm đỏ, mẩn ngứa cho bé.

Khăn tắm microfiber còn có khả năng bay hơi tốt, giúp khăn nhanh khô, tránh tình trạng ẩm mốc, làm da bé kích ứng.

♦ Trọng lượng của khăn còn rất nhẹ nữa, nhẹ hơn nhiều so với các loại khăn cùng kích cỡ khác,dễ dàng hơn cho các mẹ trong những dịp cần phải di chuyển nhiều.

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm thương hiệu Poêmy chất lượng cao, an toàn cho trẻ sơ sinh

2.2 Lựa chọn chất liệu khăn cho trẻ sơ sinh phù hợp

Hiện nay các thương hiệu lớn thường sản xuất khăn tắm bằng các nguyên liệu tự nhiên như cotton, tre, gỗ sồi, tơ tằm,... Nhưng để có được độ thấm hút tốt, lau khô người nhanh sau mỗi lần tắm thì mẹ nên chọn các sản phẩm 100% từ cotton hay vải bông. Chất liệu này vô cùng thân thiện với làn da, độ bền và thấm hút cao, giặt giũ dễ dàng và cũng nhanh khô.

Nếu mẹ muốn chọn khăn với họa tiết đáng yêu và màu sắc bắt mắt cho con cũng nên chọn các sản phẩm được nhuộm từ màu thiên nhiên, lâu phai màu, chất lượng và xinh xắn, an toàn cho con.

2.3 Lựa chọn khăn tắm phù hợp với thời tiết

Có nhiều loại khăn tắm khác nhau phù hợp với mùa nóng và lạnh trong năm, mẹ nên mua khăn thích hợp để tốt cho sức khỏe của bé.

Với nhiệt độ mùa hè nóng bức thì khăn tắm xô thoáng mát chính là lựa chọn tốt nhất mang lại sự dễ chịu cho bé. Khăn xô với ưu điểm mỏng nhẹ, được làm từ cotton thoáng khí, thấm nhanh và dễ khô. Mẹ có thể dễ dàng thấm nước nhanh cho bé sau khi tắm mà không sợ tổn thương làn da.

Vào đông sẽ lạnh hơn, mẹ cần chọn cho con khăn tắm bông dày dặn, khăn choàng tắm cho bé sơ sinh. Khăn tắm bông mềm mại mang đến sự ấm áp và thấm hút tốt giúp mẹ lau khô và giữ ấm cho bé tốt hơn. Khăn tắm dạng áo choàng cho bé hiện nay còn được thiết kế với màu sắc và hình dáng vô cùng đáng yêu, mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn cho con.

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Lựa chọn khăn tắm cho bé sơ sinh sao cho phù hợp với thời tiết

>> Tham khảo: Loại khăn tập gym siêu thấm mồ hôi

3. Top 15 khăn tắm cho bé sơ sinh bán chạy nhất hện nay

3.1 Khăn choàng cho bé sơ sinh chất liệu lông cừu

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm lông cừu siêu mịn cho bé sơ sinh

  • Giá thành: 18.000 - 16.900 đồng
  • Kích thước: 70x140cm
  • Chất liệu: lông cừu

Khăn siêu mềm và nhẹ dịu, tuyệt đối an toàn với làn da của bé, khả năng thấm hút nhanh và kháng khuẩn. Khăn với kích thước lớn, không gây khó chịu, thích hợp để lau và ủ người cho bé vào mùa đông.

3.2 Khăn áo choàng tắm cho bé mềm mại họa tiết đáng yêu

  • Giá thành: 23.000 đồng
  • Chất liệu: 80% cotton, 20% polyester

Khăn ngộ nghĩnh xinh xắn đáng yêu với những họa tiết nhỏ, phù hợp với độ tuổi các bé. Sản phẩm mềm mại, dễ dàng giặt giũ và nhanh khô.

3.3 Khăn tắm cho bé sơ sinh sợi tre cao cấp đa chức năng

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm cao cấp từ sợi tre và cotton thoáng mát, mềm mại

  • Giá thành: 207.000 đồng
  • Kích thước: 1.2mx1.2m
  • Chất liệu: 30% cotton, 70% sợi tre

Khăn tắm với chất liệu thiên nhiên từ 70% sợi tre vô cùng an toàn với làn da em bé. Sản phẩm có độ thoáng mát và mềm mại cực cao, cùng khả năng kháng khuẩn cao cấp bảo vệ làn da bé một cách tối đa.

3.4 Khăn choàng cho bé 4 lớp vải mềm

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm trẻ sơ sinh 4 lớp giá rẻ

  • Giá thành: 30.000 đồng
  • Kích thước: 80x80cm
  • Chất liệu: 100% cotton

Khăn tắm với 4 lớp và kích thước vừa phải đủ để lau khô người cho bé sau khi tắm. Với chất liệu mềm mịn và giá thành vô cùng rẻ đây chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của mẹ bỉm.

3.5 Khăn xô tắm bé sơ sinh đa năng siêu mềm

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn xô tắm cho bé sơ sinh kích thước 60x120cm

  • Giá thành: 125.000 đồng
  • Kích thước: 60x120cm
  • Chất liệu: Cotton

Khăn xô siêu mềm từ cotton cao cấp cực dịu nhẹ và an toàn cho làn da bé. Từng sợi vải đều được dệt kỹ lưỡng nhẵn mịn, không lo xù hay xước gây ảnh hưởng tới con yêu.

3.6 Khăn tắm sợi tre cho trẻ ORGANIC BAMBOO

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm sợi tre cao cấp kích thước lớn

  • Giá thành: 100.000 đồng
  • Chất liệu: Sợi tre organic

Khăn tắm từ chất liệu sợi tre cao cấp, kháng khuẩn, tuyệt đối an toàn. Khăn đa năng có thể sử dụng cho nhiều chức năng khác nhau như lót cổ khi cho bé bú hay lót nằm. Khăn với họa tiết cực dễ thương và chất liệu đặc biệt bền, càng giặt càng mềm, sử dụng càng thích hơn.

3.7 Khăn tắm xô cotton 6 lớp

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm xô 6 lớp siêu êm ái và thấm hút tốt

  • Giá thành: 55.000 - 90.000 đồng
  • Kích thước: 110x110cm
  • Chất liệu: vải cotton

Khăn tắm xô cotton mềm mịn 6 lớp kháng khuẩn phù hợp với bé sơ sinh. Khăn êm ái và thấm hút tốt cực phù hợp làm khăn tắm cho bé. Chất liệu dễ vệ sinh, không phai màu hay xù vải.

3.8 Khăn choàng cho bé sơ sinh từ Nhật

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm cho bé sơ sinh xuất Nhật chất lượng cao

  • Giá thành: 148.000-188.000 đồng
  • Chất liệu: 40% cotton, 60% sợi tre

Với đặc tính mềm mại hơn nhiều so với sợi cotton thường và các sợi bề mặt dài hơn thông thường tăng khả năng thấm hút của sản phẩm. Sản phẩm được nhuộm màu bằng công nghệ hoàn nguyên đảm bảo không bạc, phai màu và an toàn cho cả trẻ sơ sinh.

3.9 Khăn tắm có mũ cho bé hình động vật dễ thương

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Áo choàng tắm cho bé dễ thương

  • Giá thành: 250.000 đồng
  • Kích thước: 70x140cm
  • Chất liệu: sợi tổng hợp

khăn tắm dạng áo choàng cho bé là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bé sau khi tắm xong. Khăn với mũ ủ giữ ấm phần đầu cho bé, đặc biệt phù hợp cho những ngày nhiệt độ giảm, giúp giữ thân nhiệt ổn định. Thiết kế đáng yêu với nhiều mẫu và màu sắc khác nhau giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn cho bé yêu của mình.

3.10 Khăn sợi tre Hàn Quốc

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm cao cấp mềm mại hoàn hảo

  • Giá thành: 110.000 đồng
  • Chất liệu: sợi tre

Khăn tắm sợi tre từ Hàn Quốc mang lại sự êm dịu hoàn hảo để sử dụng làm khăn tắm cho bé. Các sợi vải được đan vào nhau có khả năng thoát hơi nước tốt. Độ mềm mại của khăn có thể duy trì trong suốt quá trình sử dụng.

3.11 Khăn tắm dạng áo choàng cho bé sợi lông cừu Hàn Quốc

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn tắm sợi lông cừu siêu ấm

  • Giá thành: 75.000 đồng
  • Kích thước: 70x140cm
  • Chất liệu: sợi lông cừu

Khăn lông cừu vô cùng mềm mịn, phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé. Khăn có khả năng thấm hút tốt, khử mùi, kháng khuẩn có thể sử dụng ủ ấm cho bé sau tắm.

3.12 khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh xuất Nhật 6 lớp

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn xô xuất Nhật 6 lớp cao cấp

  • Giá thành: 130.000 đồng
  • Kích thước: 110x110cm
  • Chất liệu: vải xô

Khăn xô xuất xứ Việt Nam với chất lượng cao. Khăn với 6 lớp siêu mềm vô cùng an toàn lại dễ giặt, nhanh khô. Không gây khó chịu hay ẩm ướt cho con yêu sau khi tắm.

3.13 Khăn ủ xô cho bé mũ họa tiết

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn ủ xô họa tiết có mũ dễ thương

  • Giá thành: 150.000 đồng
  • Kích thước: 70x70cm
  • Chất liệu: vải sợi tre

Chăn ủ xô họa tiết xinh xắn với 4 lớp dày dặn thấm hút nhanh. Khăn không bụi bông, không xù dù sau nhiều lần giặt, không gây kích ứng hay khó chịu cho mũi trẻ. Đường viền tinh tế, không thô sần, may chắc chắn giúp bảo vệ bé tối đa.

3.14 Khăn ủ bông gạc cho trẻ

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn bông ủ siêu thấm hút, sạch sẽ, dễ chịu

  • Giá thành: 89.000 đồng
  • Kích thước: 100x120cm
  • Chất liệu: 100% cotton

Khăn tắm giữ ấm siêu đáng yêu cho bé sơ sinh. Chất liệu bông gạc không gây dị ứng cho bé và có thể vệ sinh bằng máy giặt. Đường may cẩn thận, tinh tế, không gây cấn khó chịu cho bé.

3.15 Khăn tắm sợi microfiber siêu mềm

Top 15 sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khăn sợi micorfiber mềm mịn kháng khuẩn

  • Giá thành: 63.000 đồng
  • Kích thước: 1.2x1.2m

Khăn cao cấp từ sợi microfiber siêu mềm phù hợp làm khăn tắm cho bé sơ sinh. Chất liệu với khả năng kháng khuẩn cao và không bám bụi bẩn, bảo vệ bé khỏi nguy cơ nhiễm bệnh. Vải với độ bền cao, kích thước lớn, mẹ có thể sử dụng như chăn đắp cho con.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn khăn tắm cho bé sơ sinh tốt nhất cũng như top những sản phẩm uy tín mẹ có thể tham khảo. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp mẹ chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho bé yêu của mình. Nếu còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào, mẹ hãy liên hệ ngay với Poêmy để được tư vấn và trợ giúp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY 

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679

 

Xem thêm một số mẫu khăn khác của chúng tôi: Lý do tại sao trẻ em nên dùng áo choàng tắm?

Danh mục tin tức

Từ khóa