Gợi ý 3 đơn vị cung cấp áo choàng tắm tốt nhất tại TP. HCM

Áo choàng tắm là nhu cầu thiết yếu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên không ai cũng biết mua áo choàng ở đâu có chất lượng tốt và giá cả lại phải chăng. Nếu muốn mua áo choàng tắm ở TP HCM nhưng lại chưa biết địa chỉ bán uy tín? Bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua một số những địa chỉ bán áo choàng tắm chất lượng, giá tốt mà bạn không thể bỏ qua nhé! 

1. Mua áo choàng tắm ở đâu tại tp. hcm

Không khó để mua một chiếc áo choàng tắm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên việc các sản phẩm áo choàng tắm kém chất lượng xuất hiện tràn lan khiến việc tìm mua một sản phẩm chất lượng dần trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là một số địa chỉ mua áo choàng tắm ở TP HCM có thể bạn quan tâm.

mua-ao-choang-tam-o-tphcm

Gợi ý địa chỉ mua áo choàng tắm tại HCM

1.3 Công ty cổ phần quốc tế vag

Công ty Cổ phần Quốc tế VAG cùng thương hiệu khăn Poemy chính là địa chỉ mua áo choàng tắm ở TP HCM được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Với 10 năm không ngừng nghiên cứu và nỗ lực, Công ty VAG hiện dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng nhờ những sản phẩm vô cùng chất lượng với giá thành phải chăng so với thị trường chung.

1.2 Áo choàng tắm nam phong

Một trong những địa chỉ mua áo choàng tắm TP HCM được nhiều khách hàng lựa chọn chính là Áo choàng tắm Nam Phong.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối áo choàng tắm trên thị trường trong suốt 10 năm vừa qua, khăn Nam Phong hứa hẹn đem đến đa dạng mẫu mã, đa dạng thiết kế sản phẩm, mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng. 

1.3 Công ty tnhh sxtm thanh thủy

Công ty Thanh Thủy là đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm chăn drap khách sạn. Công ty được ưa chuộng bởi cung cấp đa dạng các sản phẩm như chăn ga gối, áo choàng tắm khách sạn, nệm lò xo khách sạn, chăn (mền) khách sạn, phụ kiện khách sạn, áo mền, ruột mền, tấm trang trí,... 

Các sản phẩm của công ty đều được làm từ chất liệu lành tính, không độc hại, không xù lông, không phai màu,... đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

mua-ao-choang-tam-o-tphcm

Đơn vị nào cung cấp áo choàng tắm uy tin hơn VAG

Đặc biệt, mọi sản phẩm của Công ty VAG đều đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn của sợi vải và màu nhuộm, hoàn toàn không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

2. Áo choàng tắm khách sạn poemy cao cấp

Điểm nổi bật của áo choàng tắm cao cấp khách sạn Poêmy chính là mọi sản phẩm đều được làm từ chất liệu vi sợi microfiber cao cấp. Nhờ đường kính siêu mảnh, sợi microfiber mang lại bề mặt áo choàng siêu êm ái, siêu mềm mại, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Tham khảo: Khăn microfiber và khăn cotton có gì khác nhau

mua-ao-choang-tam-o-tphcm

Gợi ý thêm mẫu áo choàng tắm dành cho khách sạn

Bên cạnh đó, áo choàng tắm khách sạn Poêmy còn sở hữu đặc tính thấm hút nước vô cùng tốt. Nhờ đặc tính này, áo choàng tắm Poêmy sẽ đảm bảo giữ cho làn da bạn luôn khô ráo, thoáng mát, giữ ấm cơ thể, hỗ trợ phòng tránh tình trạng cảm lạnh do hơi nước đọng trên da quá lâu.

Áo choàng tắm Poêmy còn có khả năng chống lại ẩm mốc và các vi khuẩn có hại cho làn da. Vì thế khi sử dụng, khách hàng đặc biệt an tâm. Có rất nhiều loại áo choàng trên thị trường hiện nay khi sử dụng luôn để lại mùi hôi và ẩm, tạo cảm giác khó chịu cho người tiêu dùng. Đây là một điểm cộng cực kì lớn cho áo choàng Poêmy khiến khách hàng luôn tin dùng và lựa chọn.

Với áo choàng Poêmy không chỉ được các khách hàng cá nhân, hộ gia đình lựa chọn mà cả những khách sạn cao cấp, 5 sao cũng sử dụng để đưa vào kinh doanh. Bên cạnh việc mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và an toàn cho người sử dụng thì áo choàng tắm Poêmy còn mang tính thẩm mỹ cao. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Poêmy thiết kế áo choàng với những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng và tinh tế tươi sáng. Bởi lẽ, những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ thường chứa lượng phẩm màu và hóa chất rất cao, không an toàn cho làn da người sử dụng.

Đối với những khách hàng nữ, Poêmy có những thiết kế màu sắc sang trọng và độc đáo như: áo choàng màu hoàng yến, màu ngọc trai hay màu oải hương.

Đối với khách hàng là nam, Poêmy có nhiều sự lựa chọn về màu sắc như: trắng, đen,...

2.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
 
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội

Danh mục tin tức

Từ khóa