Những món quà tặng doanh nghiệp đối tác ý nghĩa ngày tết

Tết đến, xuân về là dịp thị trường Mua quà tặng doanh nghiệp đối tác trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Làm thế nào để doanh nghiệp lựa chọn được những tặng phẩm phù hợp với đơn vị của mình? Hãy cùng chúng tôi khám phá những món quà tặng doanh nghiệp tết phổ biến nhất hiện nay nhé.

1. TOP 3 MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CHO DỊP LỄ TẾT

Ngày Tết là dịp mà các doanh nghiệp thường tổ chức chương trình tri ân, nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng đơn vị trong suốt một năm vừa qua. Chính vì thế mà thị trường quà tặng doanh nghiệp ngày Tết trở nên rất sôi động. Vậy đâu là những món tặng phẩm ý nghĩa nhất dành riêng cho dịp tết đến xuân về? Mời bạn tham khảo ngay TOP 3 sản phẩm dưới đây nhé.

1.1 BỘ KHĂN QUÀ TẶNG CAO CẤP

Khăn quà tặng cao cấp chính là một trong những món quà tặng doanh nghiệp Tết rất được ưa chuộng hiện nay. Khăn quà tặng cao cấp không chỉ là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, mà còn có thể truyền tải thông điệp một cách hiệu quả qua những slogan ý nghĩa được thêu tinh tế trên sản phẩm.

Ngoài ra, khả năng marketing tốt cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà khăn quà tặng mang lại. Chính vì thế, đây là tặng phẩm được nhiều doanh nghiệp cân nhắc hàng đầu mỗi khi có chương trình tri ân đối tác, khách hàng, đặc biệt là vào những dịp quan trọng.

Bộ khăn quà tặng - thay lời yêu thương

Bộ khăn quà tặng - thay lời yêu thương

Tham khảo thêm: Khăn tắm microfiber cao cấp tại poemy.com.vn

1.2 BỘ QUÀ TẶNG TRÀ HẢO HẠNG

Chén trà là đầu câu chuyện. Thưởng trà là một nét văn hóa rất đáng gìn giữ của Việt Nam ta. Tết là lúc mọi người quây quần bên nhau, nhâm nhi tách trà tinh khiết và cùng chiêm nghiệm về một năm đã qua. Vì thế, bộ quà tặng trà hảo hạng chính là một trong những món quà tặng doanh nghiệp đối tác được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất. Một ấm trà ngon sẽ thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng một cách khéo léo, đầy tinh tế.

Tách trà thơm ngon gắn kết tất cả mọi người

Tách trà thơm ngon gắn kết tất cả mọi người

1.3 KHAY BÁNH MỨT CAO CẤP

Khay bánh mứt là món đồ không thể thiếu trên bàn trà ngày Tết, và cũng là một trong số trong những món quà tặng doanh nghiệp ngày Tết được nhiều đơn vị lựa chọn. Một bộ khay bánh mứt được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế tối giản và thanh lịch sẽ làm cho bàn trà của khách hàng thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, khay bánh mứt còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất hiệu quả nhờ chi tiết logo in trên sản phẩm.

Khay bánh mứt là một trong những món quà tặng ngày Tết đầy ý nghĩa

Khay bánh mứt là một trong những món quà tặng ngày Tết đầy ý nghĩa

2. BỘ KHĂN QUÀ TẶNG POEMY - MANG YÊU THƯƠNG TRAO GỬI KHÁCH HÀNG

Khăn Poêmy chính là thương hiệu khăn quà tặng doanh nghiệp đối tác cao cấp hiện được rất nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn. 

Poêmy - thương hiệu khăn quà tặng cao cấp nhất hiện nay

Poêmy - thương hiệu khăn quà tặng cao cấp nhất hiện nay

Khăn Poêmy là dòng khăn cao cấp được làm từ chất liệu microfiber, sở hữu bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn cùng khả năng thấm hơi nước nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, khăn Poêmy còn đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ lành tính của màu nhuộm và sợi vải. Nhờ vậy mà khăn Poêmy an toàn tuyệt đối với làn da của người sử dụng, bao gồm những làn da nhạy cảm. 

Với các lý do trên, khăn Poêmy đang trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều đơn vị khi có nhu cầu tìm kiếm quà tặng doanh nghiệp ngày Tết.

Nếu bạn muốn khăn Poêmy trở thành món quà tặng đồng hành cùng chương trình tri ân ngày tết của đơn vị mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo các kênh dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

 

Tham khảo thêm: áo khoác tắm nữ của poemy.com.vn nhé 

Danh mục tin tức

Từ khóa