TOP 3 Món đồ phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp được coi là một món quà tri ân khách hàng đầy ý nghĩa. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Cùng khám phá những thông tin hữu ích về quà tặng doanh nghiệp qua bài viết này nhé.

1. GỢI Ý 3 MÓN ĐỒ PHÙ HỢP MÀ DOANH NGHIỆP LÀM QUÀ TẶNG

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất lại không phải như vậy. Món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa không chỉ cần mang tính thực tế mà còn phải truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm một cách hiệu quả. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

1.1 BỘ KHĂN QUÀ TẶNG - THƯƠNG HIỆU POEMY

Khăn là một trong những vật phẩm thiết yếu của mỗi cá nhân. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn mặt hàng này làm quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng cho công ty mình. 

Và cũng không phải ngẫu nhiên, khăn được lựa chọn trở thành vật phẩm quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chiếc khăn mang ý nghĩa nâng niu và trân trọng, thể hiện thành ý yêu thương của người tặng.

Chiếc khăn quà tặng cao cấp, êm mềm không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời mà còn có thể truyền tải thông điệp một cách khéo léo qua những câu slogan thêu trên sản phẩm. Bên cạnh đó, khăn quà tặng còn có thể quảng bá thương hiệu hiệu quả qua chi tiết logo in, thêu đẹp mắt.

Gợi ý 1 sản phẩm có thể bạn sẽ quan tâm: Mua quà tặng hội nghị !

Top 3 món đồ phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp

Bộ khăn quà tặng cao cấp

1.2 ÁO MƯA 

Áo mưa là một trong những sản phẩm được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng. Áo mưa là một vật phẩm vô cùng hữu ích và phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Không chỉ là sản phẩm che mưa, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, áo mưa còn rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Lý do là bởi sản phẩm này có giá thành rẻ, độ bền cao và lại có khả năng quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Top 3 món đồ phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp

Áo mưa quà tặng

1.3 BALO QUÀ TẶNG

Balo cũng là một món quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm này được ưu ái lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp bởi độ tiện dụng mà nó mang lại, phù hợp nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, chi tiết thêu logo thương hiệu trên balo cũng là một cách marketing cho doanh nghiệp hiệu quả.

Top 3 món đồ phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp

Balo quà tặng

2. POEMY - ĐƠN VỊ CUNG CẤP KHĂN QUÀ TẶNG UY TÍN HIỆN NAY 

Thương hiệu khăn cao cấp Poêmy luôn là món quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

Khăn tắm Poêmy là dòng khăn cao cấp, được cấu tạo từ chất liệu microfiber, sở hữu bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn cùng tính kháng khuẩn cực cao. Bên cạnh đó, khăn Poêmy còn đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ lành tính của màu nhuộm và sợi vải, an toàn tuyệt đối với làn da của người sử dụng, cho dù là làn da nhạy cảm. 

Top 3 món đồ phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp

Top 3 món đồ phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp

3. POEMY THƯƠNG HIỆU KHĂN TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Không chỉ nâng niu làn da khách hàng, khăn Poêmy còn có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua những câu slogan chất chứa tâm tình của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với chi tiết logo doanh nghiệp được thêu lên bề mặt, khăn quà tặng chính là một sản phẩm có khả năng quảng bá thương hiệu của bạn một cách hiệu quả. 

Đặc biệt hơn, Poêmy còn cung cấp nhiều set khăn quà tặng với mức giá hấp dẫn, mang đến quý khách đa dạng sự lựa chọn quà tặng doanh nghiệp Hà Nội. Hãy liên hệ với Poêmy để được tư vấn những set quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng phù hợp nhất với đơn vị của bạn.

Tham Khảo Bài Viêt: Quà tặng doanh nghiệp cao cấp - nên lựa chọn gì?

3.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1 Khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

  • Hotline: 1800 969679

  • Email: info@vag.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa