Tự tạo bộ khăn quà tặng Poêmy tinh tế, ý nghĩa

Những ngày lễ lớn trong năm sắp đến, nhiều doanh nghiệp đang quan tâm tới khăn quà tặng cho nhân viên, cá nhân băn khoăn không biết phải tặng quà gì cho mẹ, cho người thân hay cho người phụ nữ của mình. Đừng lo, đến với Khăn Poemy, bạn sẽ tự tạo được cho mình những bộ khăn quà tặng tinh tế, ý nghĩa.

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp lớn đến các ngày lễ đều có những phúc lợi cho nhân viên. Những ngày này, phòng hành chính, nhân sự của công ty đều bận rộn để lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất. Các đối tượng nhận quà chủ yếu là nhân viên, khách hàng, đồng nghiệp nữ, các đối tác nữ trong nước và nước ngoài. Những món quà đều chia ra những phân khúc khác nhau và tùy vào đối tượng được nhận quà.

Theo đó, doanh nghiệp nên lựa chọn khoảng giá phù hợp với từng đối tượng – phân theo cấp bậc và mức độ gắn bó với công ty.

Khi doanh nghiệp tặng quà cho nhân viên, cần cân nhắc tặng quà theo set. Cần có sự kết hợp nhiều sản phẩm cùng loại. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian vận chuyển, mang lại sự mới mẻ, độc đáo cho bộ quà tặng.

Khi đặt quà tặng, các doanh nghiệp nên lựa chọn những nhà cung cấp có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cũng như có thái độ lịch sự, nhiệt tình, tận tâm, am hiểu các vấn đề liên quan đến giải pháp quà tặng. Trước khi ký hợp đồng cung cấp quà tặng, doanh nghiệp nên đề nghị phía đối tác cung cấp hình ảnh sản phẩm mẫu với những đơn hàng số lượng lớn. Nhằm đảm bảo quà tặng sẽ đúng với yêu cầu đã đặt ra.

Tham khảo: Báo giá quà tặng hội nghị

Doanh nghiệp nên chọn các đơn vị làm quà tặng có xuất hóa đơn VAT. Điều này rất quan trọng. Cho nên ngay từ đầu, cần tìm hiểu kỹ để không phải gặp rắc rối về sau.

Doanh nghiệp tự tạo bộ khăn quà tặng Poêmy tinh tế, ý nghĩa

Công ty CP Quốc tế VAG chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp bộ khăn quà tặng Poêmy cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm của Khăn Poêmy rất đa dạng và phong phú, phù hợp để làm quà tặng như: khăn mặt, khăn thể thao, khăn tắm trung, khăn tắm đại, mũ quấn tóc, băng đô trang điểm, váy quây, áo choàng tắm rất dễ để bạn chọn và phối kết hợp cho phù hợp với ngân sách của mình.

Khăn Poêmy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, êm, mềm, mịn, nhiều màu sắc. 1 Sét khăn quà tặng phong phú, đa dạng, tinh tế sẽ khiến cho tất cả nhân viên đều thích. Được làm từ sợi siêu vi mảnh Microfiber, chất liệu khăn êm – mềm – mịn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, khi liên hệ với khăn Poêmy làm quà tặng doanh nghiệp, quý khách hàng sẽ được tự tạo set quà theo từng khoảng giá khác nhau để phù hợp tặng cho nhân viên ở mỗi vị trí hay thâm niên khác nhau. Thường các set quà tặng doanh nghiệp linh động từ 1xx trở lên. Các chuyên viên của Khăn Poêmy sẽ sáng tạo ra những sét quà tặng đủ đầy, bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Những dịp này, các doanh nghiệp mong muốn để lại dấu ấn của công ty mình trong mắt khách hàng, Khăn Poêmy nhận thêu logo doanh nghiệp lên khăn theo yêu cầu. Điều này rất quan trọng, sẽ giúp cho doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh của mình ở mọi nơi.

Khăn Poêmy cung cấp đầy đủ hộp quà tặng, bao bì, các chứng từ liên quan nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn  gốc và chất lượng sản phẩm.

Đã có rất nhiều doanh nghiệp là đối tác lâu dài của Khăn Poêmy như: Vietcombank, Agribank, PNJ, Các công ty dược phẩm...

Quý khách hàng có thể đặt online qua fanpage: https://www.facebook.com/poemy.vn/ hoặc qua hotline: 1800 969679 để được tư vấn miễn phí.

XEM THÊM:

Quà tặng đầy tháng cho bé

Khăn tắm cỡ đại cho bé

 

Danh mục tin tức

Từ khóa