Khăn mặt cho trẻ mầm non

Khác với người lớn, da mặt trẻ em rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy việc chọn khăn mặt cho trẻ mầm non cũng cần được bố mẹ quan tâm và cân nhắc kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải bậc phụ huynh nào cũng biết cách để chọn những chiếc khăn mặt phù hợp với con mình, bài viết này sẽ giúp mọi người giải đáp những thắc mắc trên.

Làm thế nào để chọn khăn mặt cho trẻ mầm non?

Dưới đây là những yếu tố mà người lớn có thể cân nhắc khi chọn lựa khăn mặt cho trẻ mầm non nhà mình.

khăn mặt cho trẻ mầm non

Lựa chọn khăn mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đối với khăn mặt, nhiều bậc phụ huynh có xu hướng mua khăn mặt cho trẻ mầm non theo trực giác. Nhưng đó là một quan điểm sai lầm, vì khăn mặt cho em nếu không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ có khả năng cao gây tổn thương cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

Có một số trường hợp, các loại khăn mặt kém chất lượng còn gây hại da và kích thích mắt của các bé. Vì vậy, các bố mẹ hãy lưu ý chọn lựa những thương hiệu khăn mặt chất lượng tốt để mua khăn mặt cho con mình.

Không mua khăn quá dày hay có nhiều họa tiết cho trẻ mầm non 

Như đã nói ở trên, làn da của trẻ nhỏ là một làn da nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy nên nếu như một vật gì đó tiếp xúc trực tiếp với da của bé, điển hình như khăn mặt, lại quá dày hay có nhiều hoạt tiết sẽ là mối đe dọa lớn dẫn đến việc để lại những vết đỏ hoặc trầy xước trên da.

Một chiếc khăn mặt cho trẻ mầm non quá dày còn khiến da mặt bé lâu khô hơn và thậm chí là còn có thể lưu trữ nhiều vi khuẩn trên da của bé. 

Dùng khăn mặt đúng “hạn sử dụng”

Thời gian sử dụng thông thường của một chiếc khăn là tối đa ba tháng. Vì vậy nếu như đã sử dụng khăn mặt hết thời gian này, người dùng nên đổi sang một chiếc khăn mới để đảm bảo vệ sinh cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, người lớn cũng nên chú trọng vào việc khử trùng, khử khuẩn cho khăn tắm của trẻ em mỗi tuần để tránh việc vi khuẩn có thể bám lại trên khăn mặt.

Poemy gợi ý danh sách các loại khăn mặt cao cấp tốt nhất cho trẻ

Poêmy - Đơn vị cung cấp khăn mặt trẻ mầm non chất lượng cao

khăn mặt cho trẻ mầm non

 

Poêmy được biết đến là một thương hiệu khăn mặt, khăn tắm cao cấp và được nhiều người sử dụng. Khăn mặt trẻ mầm non của Poêmy có chất liệu cao cấp mềm mại, siêu bền, mang lại cảm giác thoải mái cho bé và những giá trị đích thực khi sử dụng.

  • Đặc biệt an toàn, bảo vệ đường hô hấp cho trẻ nhỏ. Với khăn Poemy, mẹ sẽ không bao giờ phải lo tình trạng khăn rụng tơ sợi, trẻ nhỏ hít vào gây nên các bệnh về đường hô hấp.
  • Hấp thụ nước siêu tốt, nhưng lại rất nhanh khô. Khăn thấm hút nước tốt giúp mẹ nhanh chóng thấm nước, giữ ấm cho cơ thể của trẻ. Đồng thời với đó, khăn khô nhanh tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.
  • Tiêu chuẩn châu Âu. Khăn mặt Poêmy đạt chuẩn chất lượng châu Âu, là sản phẩm siêu mềm, siêu thấm, siêu sạch, đặc biệt an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ.

Đến với Công ty VAG, quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà còn được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn, chuẩn bị sản phẩm cho đến giao hàng.

Các sản phẩm khăn mặt cho trẻ mầm non Poêmy của công ty VAG hiện nay đã được bày bán ở các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Aone, Lotte… do đó các mẹ có thể dễ dàng mua được sản phẩm ở bất kì đâu.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm khăn tắm cao cấp Poêmy, liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG qua:

  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Trên đây chúng tôi đã chỉ ra một số yếu tố mà các quý phụ huynh nên cân nhắc khi chọn khăn mặt cho trẻ mầm non. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được chiếc khăn phù hợp nhất.

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo