3 lưu ý cần biết khi mua khắn quấn cho bé sơ sinh

Làn da trẻ em rất nhạy cảm, do đó những sản phẩm dùng cho bé phải được lựa chọn kỹ càng, nhất là những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da bé như khăn bông để quấn. Việc lựa chọn khăn quấn luôn khiến các mẹ băn khoăn, căn nhắc kỹ cả về chất lượng lẫn giá tha· Vậy khăn quấn bé sơ sinh nên mua loại nào Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

1. KHĂN QUẤN BÉ SƠ SINH NÊN MUA LOẠI NÀO - CẦN LƯU Ý GÌ ?

khan-quan-be-so-sinh-nen-mua-loai-nao

Cần lưu ý gì khi mua khăn quấn cho bé sơ sinh

Không khó để tìm mua một chiếc khăn bông tắm cho bé sơ sinh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với sự xuất hiện tràn lan của vô vàn loại khăn kém chất lượng, các mẹ phải lựa chọn thật kỹ lưỡng để mua chiếc khăn chất lượng, an toàn, đảm bảo cho bé. Vậy khăn quấn bé sơ sinh nên mua loại nào? Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn khăn cho bé có thể bạn quan tâm.

1.1 LỰA CHỌN CHẤT LIỆU AN TOÀN

Để trả lời cho câu hỏi “Khăn quấn bé sơ sinh nên mua loại nào?”, điều đầu tiên các mẹ cần quan tâm đó chính là lựa chọn chất liệu khăn an toàn. Làn da bé yêu rất mỏng manh và yếu ớt. Do đó khi lựa chọn khăn cho bé, các mẹ nên ưu tiên lựa chọn những loại khăn có cấu tạo từ các loại sợi tự nhiên với các đặc tính như: thấm hút tốt, tính kháng khuẩn cao, bề mặt êm ái, mềm mịn,... giúp đảm bảo an toàn hơn cho làn da mỏng manh của bé.

Chất liệu microfiber được các chuyên gia khuyên dùng và lựa chọn cho khăn quấn dành cho trẻ sơ sinh vì những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Đây là chất liệu cải thiện được hoàn toàn các nhược điểm của chất liệu cotton. Mircrofiber đem đến sự êm ái, thoái mái cho các bé. Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng nên cần được tiếp xúc với các bề mặt mịn mượt, không thô cứng vì sẽ rất dễ gây đến tình trạng chầy xước da. 

Không chỉ có vậy microfiber còn có khả năng chấm ẩm mốc và các vi khuẩn có hại cho da bé kí sinh lên khăn quấn. Thông thường, trong điều kiện môi trường khăn quấn ẩm mốc rất dễ gây nên tình trạng có mùi hôi hay những vi khuẩn có hại gây nên tình trạng viêm da khi sử dụng. Với khăn tắm microfiber, tình trạng ẩm mốc và gây nên viêm da không bao giờ xảy ra.

1.2 MÀU SẮC KHĂN QUẤN BÉ PHẢI NHẸ NHÀNG

khan-quan-be-so-sinh-nen-mua-loai-nao

Lựa chọn màu sắc chiếc khăn quấn sao cho phù hợp

Khi lựa chọn khăn quấn cho bé sơ sinh, ngoài thiết kế, các mẹ hãy lưu tâm đến màu sắc của khăn nữa nhé. Có rất nhiều loại khăn quấn trẻ em với các họa tiết, hình ảnh, màu sắc sặc sỡ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, việc màu sắc khăn càng bắt mắt cũng đồng nghĩa với lượng thuốc nhuộm màu trên khăn sẽ càng cao.

Màu khăn càng sặc sỡ và nổi bật thì chứng tỏ hàm lượng màu nhuộm trên khăn tắm càng cao. Nên các mẹ hãy chú ý và chọn những chiếc khăn quấn có game màu trung tính, nhẹ nhàng và tươi sang cho bé.

Vậy khăn quấn bé sơ sinh nên mua loại nào? Khi lựa chọn khăn quấn cho bé, các mẹ hãy ưu tiên lựa chọn những loại khăn có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như trắng, be, kem,... để đảm bảo các bé không bị dị ứng với màu nhuộm của khăn nhé. 

1.3 LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU UY TÍN ĐỂ MUA KHĂN CHO BÉ

Khi lựa chọn khăn quấn cho bé, các mẹ hãy chú ý đến thương hiệu nữa nhé. Các loại khăn được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng sẽ được đảm bảo hơn về độ an toàn, lành tính và chất lượng của sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường thì sản phẩm của họ đều đã được kiểm định rất cẩn thận. Bên cạnh đó, những thương hiệu lớn có được lòng tin của nhiều khách hàng thì chắc chắn sản phẩm của họ chất lượng, được đánh giá có uy tín trên thực tế.

2. MUA KHĂN QUẤN CHO BÉ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU ?

Bên cạnh “Khăn quấn bé sơ sinh nên mua loại nào?” thì “mua khăn quấn bé sơ sinh chất lượng ở đâu?” cũng là câu hỏi được nhiều bố mẹ quan tâm. Một trong những địa điểm cung cấp khăn quấn cho bé được đông đảo bố mẹ lựa chọn hiện nay đó chính là Công ty Cổ phần Quốc tế VAG cùng thương hiệu khăn tắm Poêmy

khan-quan-be-so-sinh-nen-mua-loai-nao

Poemy.com.vn đơn vị cung cấp khăn cho bé uy tín

Khăn Poêmy rất được ưa chuộng nhờ sở hữu những đặc điểm ưu việt sau:

  • Cấu tạo từ chất liệu vi sợi Microfiber cao cấp, đạt chứng nhận TUV Châu Âu;
  • Bề mặt êm ái, mềm mịn;
  • Khả năng thấm hút, bay hơi nước tốt;
  • Tính kháng khuẩn cao;
  • Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, trung tính, an toàn cho bé.

Tham khảo thêm sản phẩm khác: Khăn choàng tắm cho bé

Danh mục tin tức

Từ khóa