Khăn tắm cao cấp cho bé

Để chăm sóc bé một cách toàn diện, mẹ có xu hướng trang bị cho bé những vật dụng hữu ích nhất. Trong đó, khăn tắm là phụ kiện để lau khô và giữ ấm cho bé mỗi khi tắm xong. Do vậy, nó tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm của bé. Vì vậy, bố mẹ thường chọn những chiếc khăn tắm cao cấp cho bé.

CHẤT LIỆU CỦA KHĂN TẮM CAO CẤP CHO BÉ

Chất liệu là yếu tố được quan tâm nhiều nhất ở dòng sản phẩm khăn tắm cao cấp cho bé. Độ mềm mại, độ bền, thông thoáng của chất liệu chính là các tiêu chí để tạo nên chiếc khăn tắm cao cấp.

khan-tam-cao-cap-cho-be-1

  • Chất liệu cotton: Có thể nói, cotton là chất liệu phổ biến nhất trong ngành may mặc. Chất liệu bông sợi này cho độ bền rất cao, thấm hút tốt và khá mềm mại. Do vậy, không chỉ quần áo, một chiếc khăn tắm từ vải cotton 100% cho thấy sự “cao cấp” trong từng sản phẩm.

  • Chất liệu microfiber: So với cotton thì microfiber là chất liệu hoàn toàn mới. Đây là sự pha trộn của polyamide và polyester. Chính kết cấu sợi vi mảnh đã giúp cho sản phẩm khăn tắm từ microfiber luôn mềm mại, bền màu, nhẹ nhàng và thấm hút cực tốt.

  • Chất liệu bamboo: Bamboo là chất liệu được tạo nên từ sợi tre. Tương tự như 2 chất liệu trên, bamboo cũng rất mềm mịn, thông thoáng và không hề bị xơ lông trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, một yếu tố khiến bamboo trở nên cao cấp là nhờ khả năng kháng khuẩn. Chính vì vậy, nhiều đơn vị đã lựa chọn chất liệu này để sản xuất khăn tắm cao cấp cho bé.

Tham khảo: Bài viết so sánh khăn tắm cotton và khăn tắm microfiber

TẠI SAO BÉ NÊN SỬ DỤNG KHĂN ẮM CAO CẤP

Làn da của bé có cấu trúc mỏng manh và nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều. Để bảo vệ làn da của bé, cần chọn những chế phẩm vừa có tác dụng làm sạch da vừa phù hợp với sinh lý tự nhiên của làn da. Ngoài sữa tắm, dầu gội đầu, phấn rôm… thì khăn choàng tắm là vật dụng bắt buộc tiếp xúc với da bé nhiều hơn cả.

khan-tam-cao-cap-cho-be-2

Từ 6 tháng tuổi, da bé đã cứng cáp hơn và bé cũng bắt đầu thích vận động nhiều. Lúc này, để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi, mẹ có thể tắm cho bé mỗi ngày, nhưng chỉ tắm 1 lần bằng nước ấm để hạn chế nhiễm lạnh. Nên tắm người và rửa mặt trước, gội đầu sau và chỉ nên tắm nhanh trong vòng 5-10 phút. Sau khi tắm xong nên khoác và lau kĩ cho bé ở các vùng cổ, nách, bẹn… bằng loại khăn tắm thật mềm mịn.

Lớn hơn một chút, bé tập bò, tập đi và tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm hồ, tắm biển, đi chơi công viên nước… lúc này, khăn tắm sẽ là người bạn đồng hành tiện dụng để giữ cho da bé sạch sẽ và khô thoáng.

KHĂN TẮM CAO CẤP CHO BÉ - POÊMY

Khăn tắm cao cấp cho bé Poêmy được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Khăn tắm Poêmy được sản xuất với kích thước từ 48*95cm đến 73*136cm. Tùy vào nhu cầu, độ tuổi và cân nặng của bé mà mẹ có thể lựa chọn kích thước phù hợp.

khan-tam-cao-cap-cho-be-3

Các sản phẩm khăn cao cấp Poêmy sử dụng chất liệu microfiber mềm mịn. Hơn nữa, với công nghệ nhuộm màu đạt chuẩn châu Âu, Poêmy tự tin rằng các sản phẩm của mình không hề gây hại cho làn da của bé. Ngoài ra, các màu sắc tươi tắn cũng khiến trẻ thích thú hơn. Do đó, mẹ không cần vất vả khi cho bé tắm nữa.

Nếu bạn còn băn khoăn khăn tắm cao cấp cho bé mua ở đâu uy tín thì hãy tham khảo các sản phẩm của Poêmy nhé! Khi mua hàng, các bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi, bao gồm: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, không chứa chất độc hại, màu sắc và kiểu dáng trên ảnh hoàn toàn giống với thực tế. 

Ngoài ra, Poêmy luôn có rất chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo dõi Poêmy bằng hai cách sau: Website Poemy.com.vn hoặc hotline 1800 969679 để biết nơi bán khăn tắm giá rẻ tại hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm khăn ưng ý đấy!

khan-tam-cao-cap-cho-be-4

Bài viết trên đây là một số thông tin về cách khăn tắm cao cấp cho bé mà bạn đọc có thể tham khảo. Để việc mua hàng được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng từ Poêmy. Chúc các bạn luôn là những người tiêu dùng thông thái!

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo