Ở đâu bán khăn spa giá sỉ tốt nhất?

Khi chuẩn bị mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp thì lựa chọn khăn spa giá sỉ là việc làm tối quan trọng. Có vấn đề xoay quanh khiến không ít chủ doanh nghiệp đau đầu. Bài chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ trở thành cẩm nang cho cho bạn trong hành trình phát triển kinh doanh.

CÁC LOẠI KHĂN SPA GIÁ SỈ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Thông thường khăn spa giá sỉ được chia thành nhiều loại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng cửa hàng mà số lượng và sản phẩm cần mua là khác nhau. Dưới đây là danh sách 5 loại khăn spa cần phải có khi chuẩn bị kinh doanh lĩnh vực này.

  • Khăn phủ giường
  • Khăn quấn đầu
  • Khăn tắm
  • Khăn lau mặt
  • Khăn tay

NÊN MUA LẺ HAY MUA SỈ KHĂN SPA?

Một điều dễ hiểu răng, khi bạn chuẩn bị mua bất kỳ sản phẩm nào thì số lượng càng lớn, ưu đãi càng nhiều. Tuy nhiên, nếu mua khăn spa giá sỉ với đơn hàng lớn mà không cần thiết thì sẽ gây lãng phí, làm gia tăng tiền vốn và làm giảm doanh thu của cơ sở kinh doanh.

Khăn spa giá sỉ

Trong một số trường hợp, mua nhiều khăn quá không phải là tốt. Bạn cần tính toán các yếu tố như lượng khách, thời tiết, mục đích để quyết định số khăn cần dùng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mua một số lượng ít khăn thì cũng không phải là phương án hay. Bởi vì điều đó có thể dẫn đến trường hợp thiếu khăn phải mua thêm với mức giá đắt.

Nếu tính toán thêm về chi phí, chỉ cần tiết kiệm được vài nghìn đồng một chiếc khăn thì tổng ngân sách của bạn dành cho vật dụng spa sẽ giảm đi đáng kể. Ví dụ, bạn mua 20 khăn với mức giá 200.000 đồng/ khăn với 50 khăn với mức giá 180.000 đồng/khăn. Số lượng khăn gấp rưỡi, mà số tiền tiết kiếm được 1 triệu đồng. Khách hàng nên cân nhắc để quyết định đúng đắn nhất.

Tham khảo:

khăn mặt microfiber

khăn tập gym

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MUA KHĂN SPA GIÁ SỈ

Khăn spa giá sỉ được bán ra thường trong các hợp đồng với số lượng lớn. Nếu không để ý, các sản phẩm rất dễ bị trà trộn cả hàng kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần lựa ý 5 tiêu chí sau khi lựa chọn khăn, hạn chế tối đa sản phẩm hỏng, lỗi.

CHẤT LIỆU LÀM KHĂN

Vô vàn chất liệu làm khăn spa như: Sợi tre, cotton, sợi sồi,... với những ưu điểm và hạn chế khác nhau. Đáng nói đến nhất là sợi Microfiber hầu như không có khuyết điểm, phát triển công năng một cách toàn diện.

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chu spa nên lựa chọn khăn với kích thước khác nhau. Ví dụ, khăn trải giường cần có diện tích phủ kín bề mặt giường nằm. Khăn lau mặt chỉ cần chiều dài, chiều rộng khoảng 15x20cm là đủ dùng.

Khăn spa giá sỉ

HÌNH THỨC KHĂN SPA

Màu sắc, hay logo của đơn vị có thể yêu cầu cửa hàng tự thiết kế hoặc sử dụng khăn spa giá sỉ đơn sắc nhằm tạo không gian hài hòa.

GIÁ BÁN KHĂN SPA

Tiêu chí này tưởng chừng rất nhỏ, nhưng có thể quyết định xem chủ doanh nghiệp có đặt hàng hay không? Như phân tích ở trên, lựa chọn khăn spa giá sỉ với số lượng nhiều sẽ có lợi hơn trong việc kinh doanh.

ĐỊA CHỈ MUA KHĂN SPA GIÁ SỈ

Tiêu chí cuối cùng và quan trọng nhất là lựa chọn được nơi cung cấp khăn uy tín. Khăn spa giá sỉ Poemy là thương hiệu được phát triển bởi Công ty cổ phần quốc tế VAG. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mang tính đột phá, số lượng lớn. 

Chất lượng mặt hàng là ưu tiên hàng đầu của Poêmy, với định hướng tương lai đến môi trường xanh, sạch, đẹp. Các sợi lông tơ mềm mại, tựa đôi bàn tay, giúp giảm stress, kích thích thần kinh và khôi phục năng lượng sau ngày làm việc dài.

Khăn spa giá sỉ

Trên đây là một vài thông tin về địa điểm cung cấp khăn spa giá sỉ. Poêmy là thương hiệu được phát triển bởi Công ty cổ phần quốc tế VAG. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mang tính đột phá, số lượng lớn. 

Chất lượng mặt hàng là ưu tiên hàng đầu của Poemy, với định hướng tương lai đến môi trường xanh, sạch, đẹp. Các sợi lông tơ mềm mại, tựa đôi bàn tay, giúp giảm stress, kích thích thần kinh và khôi phục năng lượng sau ngày làm việc dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
Xem thêm:

khăn quấn cho bé sơ sinh loại nào tốt

áo khoác tắm nữ

Danh mục tin tức

Từ khóa