Thay khăn định kỳ: Sự lựa chọn đúng đắn hay lãng phí

Khăn lau mặt là một vật dụng quen thuộc trong đời sống hàng ngày và cũng có hạn sử dụng nhất định. Thay khăn mặt định kỳ khi khăn chưa rách, mục, nát là sự lựa chọn đúng đắn hay lãng phí của các bà nội trợ?

Khăn mặt có hạn sử dụng là 3 tháng

Người Việt Nam thường có thói quen sử dụng khăn mặt đến khi rách nát mới chịu thay khăn mới. Nhiều người còn tận dụng khăn lau mặt cũ dùng để lau bàn hoặc lau sàn nhà. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại khuyến cáo rằng, khăn mặt khăn mặt quá hạn sử dụng chứa rất nhiều khuẩn tụ cầu vàng, nấm Candida albicans, khuẩn E.coli và các vi khuẩn gây bệnh. Bởi một số nguyên nhân sau đây:

- Chúng ta thường hay phơi khăn mặt trong nhà tắm ẩm ướt dễ khiến khăn lau mặt trở thành ổ vi khuẩn gây bệnh.

- Mỗi lần sử dụng khăn lau mặt, vi khuẩn trên da mặt và từ những nguồn khác di dời đến khăn, kết hợp với những vi khuẩn trên khăn lau mặt sẽ không ngừng sinh sôi. Thời gian sử dụng khăn lau mặt càng kéo dài thì vi khuẩn sinh sôi càng nhanh chóng.

- Thông thường, những loại vi khuẩn này sẽ không gây hại đến sức khỏe của bạn, nhưng chỉ cần bạn có vết thương hở hoặc hệ miễn dịch suy giảm, thì số vi khuẩn trên khăn lau mặt có khả năng sẽ gây ra bệnh.

- Qua thời gian sử dụng, khăn bị xơ cứng và mất đi độ mềm mại, làm giảm khả năng thấm hút, gây tổn hại cho da.

Các nhà khoa học đã đưa ra lời khuyên, Khăn mặt có hạn sử dụng 3 tháng thay mới định kỳ là sự lựa chọn đúng đắn nhất để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.  

Xu hướng sử dụng khăn mặt siêu vi mảnh của năm 2020

Khăn tắm Poemy được sản xuất từ chất liệu Microfiber. Chất liệu này đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu. Khăn Poêmy trở thành vật không thể thiếu trong mọi gia đình Việt. Khăn Poêmy không chứa hóa chất độc hại, không xơ lông, sổ sợi, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh, người viêm xoang và người có làn da nhạy cảm. 

Bên cạnh đó, Khắm tắm Microfiber được làm từ sợi microfiber là chất liệu được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện và đã được chứng minh từ Hiệp hội chuyên gia về Kiểm soát Nhiễm trùng và Dịch tễ học về khả năng loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn trong khi những sản phẩm từ chất liệu thông thường chỉ loại bỏ được 30%.

Hiện nay, khăn Poêmy đã “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Nếu quý vị muốn mua khăn Poêmy bằng hình thức online hay mua trực tiếp tại siêu thị đều có.

Với hình thức mua online, Quý khách hàng có thể mua khăn mặt Poêmy thông qua trang thương mại điện tử tiki, shoppe, lazada. Hoặc quý khách hàng có thể mua trực tiếp tại fanpage là: https://www.facebook.com/poemy.vn/ Hình thức mua sắm online giúp bạn tiết kiệm thời gian và được vận chuyển tận nơi rất được ưa chuộng hiện nay.

Hoặc nếu quý khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm sản phẩm khăn Poêmy, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 1800 969679 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ

Xem thêm:

Áo khoác tắm nữ đẹp

Báo giá quà tặng hội chị em

Danh mục tin tức

Từ khóa