Gợi ý địa điểm mua khăn tập yoga cao cấp

Yoga là một bộ môn rất được hội chị em ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Để buổi tập thêm phần hiệu quả, việc sở hữu chiếc khăn tập yoga chất lượng là rất cần thiết. Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa điểm cung cấp khăn tập yoga uy tín, được nhiều người tin dùng. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Gợi ý địa điểm cung cấp khăn tập yoga uy tín

khan-tap-yoga-1

 

Không khó để tìm mua khăn tập yoga trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sự xuất hiện tràn lan của các loại khăn không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác, khiến việc tiếp cận với những loại khăn tập yoga chất lượng trở nên khó khăn hơn. Vì thế, trước khi mua khăn tập yoga, bạn hãy nhớ tìm hiểu về những địa điểm cung cấp chất lượng nhé. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm cung cấp khăn tập yoga uy tín. Mời bạn tham khảo.

Công ty TNHH dệt may xuất nhập khẩu Thuận Phương

Thuận Phương là một trong những địa chỉ cung cấp khăn tập yoga được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.

Được sản xuất tại làng nghề dệt nổi tiếng và lâu đời Phương La - Thái Bình, khăn Thuận Phương là sự hòa quyện hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại khi sử dụng chất liệu cotton tự nhiên và được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại.

Công ty Cổ phần dệt may Nam Phú

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Nam Phú đang là một  trong những địa chỉ cung cấp khăn tập yoga được nhiều khách hàng lựa chọn.Công ty Nam Phú đảm bảo mang lại các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng cùng giá cả phù hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Công ty Nam Phú hiện được bày bán tại hệ thống các đại lý, siêu thị,... trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Quốc tế VAG

khan-tap-yoga-2

 

Một trong những địa chỉ cung cấp khăn tập yoga cao cấp được ưa chuộng hiện nay chính là Công ty Cổ phần Quốc tế VAG.

Công ty được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sản phẩm khăn chất lượng, được làm từ sợi microfiber cao cấp. Với đặc tính siêu mềm mịn, siêu êm ái, siêu thấm hút cùng khả năng kháng khuẩn cao,... khăn Poemy hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến người sử dụng.

Khăn tập yoga Poemy là sản phẩm đã có thương hiệu, được đông đảo hội chị em tập yoga biết đến, sử dụng và truyền tai nhau. Do đó chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng thông qua thực tiễn.

khan-tap-yoga-3

 

Công ty VAG hiện cung cấp đa dạng các mẫu khăn tập yoga với kích thước và màu sắc phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Dưới đây là bảng giá khăn tập yoga Poêmy có thể bạn quan tâm:

  • Khăn trung kích thước 48x95 có giá 145.000₫/sản phẩm;

  • Khăn nhỡ kích thước 60x20 có giá 196,000₫/sản phẩm;

  • Khăn đại kích thước 73x136 có giá 295,000₫/sản phẩm.

Trên đây là tên 3 thương hiệu uy tín, chất lượng cho sản phẩm khăn tập yoga cao cấp. Các bạn lưu ý ghi nhớ để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho mình và người thân.
 
Hãy luôn sử dụng những sản phẩm có thương hiệu, được dán nhãn tem mác đầy đủ vì đã được thông qua kiểm định cẩn thận. Trái lại, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những sản phẩm như vậy thường có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng lại không hề đảm bảo.

Muốn mua khăn Poemy, phải làm thế nào?

Hãy sở hữu ngay một chiếc khăn Poemy phục vụ cho công cuộc luyện tập yoga của bạn. Khăn yogo sợi microfiber của Poemy sở hữu bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn, có khả năng thấm hút tốt, gấp 7 lần trọng lượng của chiếc khăn, dễ dàng giặt đi các vết bẩn, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bạn có thể tìm mua khăn tập yoga cao cấp Poêmy tại các siêu thị hàng đầu như Lotte, Aone, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza, vv… 

khan-tap-yoga-3

 

Ngoài ra, nếu có thắc mắc liên quan đến khăn tập yoga Poêmy, bạn hãy liên hệ với công ty VAG qua:

  • Tel : 1800 969679

  • Email : info@vag.com.vn

  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

 
Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa