Khăn lau bếp microfiber - trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khăn lau bếp khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên khó có loại khăn lau bếp nào có khả năng thấm hút, loại bỏ vết bẩn vượt trội như khăn lau bếp microfiber. Hãy cùng Poêmy tìm hiểu về khăn lau bếp microfiber qua bài viết dưới đây.

Khăn lau microfiber là gì?

khan-lau-bep-microfiber-1

Khăn lau bếp microfiber được dệt nên từ các sợi vi tổng hợp có thành phần gồm 87% Polyester và 13% Polyamide, hay còn gọi là sợi microfiber bởi nó có kích thước siêu nhỏ. Sợi microfiber được kết hợp từ sợi khung polyester và sợi lõi polyamide nên tạo ra vô số các rãnh nhỏ giúp giữ lại bụi bẩn khi lau, không gây rước bề mặt các vật dụng. Sợi polyamide còn có khả năng thấm hút vô cùng tốt giúp việc lau dọn trở nên dễ dàng hơn.

Tham khảo:So sánh khăn tắm microfiber và khăn cotton

Ưu điểm của khăn lau bếp microfiber

Từ cấu tạo đặc biệt của sợi microfiber mà nó mang lại hiệu quả sử dụng đáng kinh ngạc cho các bà nội trợ. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của khăn lau bếp microfiber:

khan-lau-bep-microfiber-2

  • Tiện ích: Nhờ được dệt từ các sợi siêu nhỏ microfiber không mang tính dẫn điện mà khăn lau bếp microfiber có thể sử dụng lau khô hoặc lau ướt trên mọi bề mặt kể cả với các đồ điện tử.

  • Hiệu quả: Khăn lau microfiber có khả năng làm sạch gấp 4 lần so với các loại khăn lau khác, giúp bạn loại bỏ các vết bẩn từ lớn đến nhỏ. Tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi lau chùi nhà bếp.

  • Nhanh khô: Khăn lau bếp microfiber nhanh khô gấp 3 lần các khăn lau thông thường bởi sự thấm hút vượt trội từ các sợi siêu nhỏ.

  • Thân thiện với môi trường: Sử dụng khăn lau bếp microfiber bạn không cần sử dụng thêm các hóa chất tẩy rửa nào khác giúp giảm thiểu các hóa chất ra môi trường vừa giúp bảo vệ môi trường vừa có thể bảo vệ đôi tay của bạn.

  • Độ bền cao: Với khả năng tái sử dụng lên đến 400 lần đã tiết kiệm được kha khá chi phí cho bạn rồi.

  • Thiết kế tối ưu: sợi microfiber không đổ lông, không để lại bụi vải và vệt mờ khi bạn sử dụng để lau chùi. Bên cạnh đó khăn lau bếp microfiber không bị xơ cứng, mềm mại, không gây trầy xước các bề mặt.

  • Dễ dàng làm sạch: Sau khi dùng xong bạn có thể giặt khăn bằng tay hoặc bằng máy mà không sợ bị phai màu hay ảnh hưởng chất lượng của khăn lau bếp microfiber.

Các loại khăn lau bếp microfiber đa năng

Khăn lau đa năng scth birte

Khăn lau đa năng Scotch Brite được làm từ chất liệu microfiber siêu thấm hút, thấm nước hơn 8 lần trọng lượng của khăn. Với kích thước nhỏ gọn 30x30cm cộng với màu sắc tươi sáng, khăn có thể được sử dụng với nhiều chức năng như lau chén bát, lau bếp, lau kính… Những vết bẩn nhỏ nhất đều bị hút vào làm cho bề mặt sáng bóng và không để lại vệt nước nào.

Khăn lau bếp đa năng microfiber nnb

Loại khăn này dùng thấm hút rất tốt và có thể giặt sạch nhanh khô nên dùng đặc biệt thích. Khăn có thể dùng lau xe khá êm và thấm chất bẩn tốt.

Kiểu mẫu của khăn lau microfiber NNB phù hợp để gấp lại và lau chùi ở những vị trí khó chạm tới như kẽ bếp. Ngoài ra, bạn có thể lau chén đĩa nhanh, tiện. Đặc biệt khăn có nhiều màu sắc cho khách lựa chọn.

Khăn lau bếp đa năng microfiber cen5

Được làm từ chất liệu microfiber bền đẹp, mềm mại cũng như khả năng thấm hút nước tốt, khăn đa năng CEN 5 được nhiều bà nội trợ tin dùng. Khăn đặc biệt dễ giặt, nhanh khô cũng như ít bị xù lông hay không phai mất màu sau khi giặt nên đảm bảo độ bền khi sử dụng. Đồng thời kích thước khăn nhỏ gọn được sử dụng trong khi lau dọn chén đĩa, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, lau tay.

Poemy - đơn vị cung cấp khăn chất lượng

Tự hào là thương hiệu cung cấp khăn lau hàng đầu Việt Nam, Khăn Poemy đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm khăn của Poêmy đem đến cảm giác mềm mịn với làn da tay người sử dụng. Đặc biệt, với khả năng thấm hút vượt trội, khăn bếp microfiber dễ dàng loại bỏ các vết bẩn từ thức ăn, gia vị,... sau mỗi lần nấu nướng. 

khan-lau-bep-microfiber-2

Hãng sản xuất cam kết về sản phẩm khăn lau bếp microfiber: Đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn, lành tính của sợi vải và màu nhuộm, luôn đồng hành cùng các bạn trong những căn bếp ấm áp.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Nếu quý khách có thắc mắc liên quan đến khăn lau bếp microfiber của thương hiệu Poêmy xin vui lòng liên hệ đến:

  • Tel: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
  • Website:https://poemy.com.vn/
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Xem thêm:

Áo choàng tắm cho bé sơ sinh

Khăn lau mồ hôi thể thao

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo