Tiêu chí lựa chọn khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè đúng chuẩn

Làn da bé sơ sinh rất mỏng manh và dễ tổn thương. Do đó việc lựa chọn khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè sao cho phù hợp là điều rất quan trọng. Một chiếc khăn phù hợp sẽ đáp ứng được những chu cầu khắt khe nhất về kích thước và chất liệu. Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số tiêu chí để lựa chọn khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè đúng chuẩn. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

Tiêu chí khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè là gì?

Khác với những loại khăn dành cho mùa đông, khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè cũng có những tiêu chí riêng biệt. Vậy khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè cần đáp ứng những tiêu chí gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Lựa chọn khăn - mềm mại - thoáng mát

Làn da bé con rất mỏng manh và nhạy cảm. Do đó khi lựa chọn khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè, các mẹ cần lựa chọn những loại khăn được làm từ chất liệu sợi tự nhiên.

Các loại sợi này có ưu điểm vô cùng mềm mịn và thấm hút cực kì tốt, mang sự nhẹ êm đến cho làn da bé yêu. Microfiber là chất liệu được các chuyên gia khuyên dùng hàng đầu bởi khả năng thấm hút siêu nhanh và các sợi vải siêu mảnh vô cùng thoáng mát. Microfiber có thể thấm hút một lượng nước gấp 7 lần so với trọng lượng của khăn. 

Tham khảo: Khăm tắm microfiber là gì? so sánh khăn microfiber và khăn cotton

An toàn với làn da của bé sơ sinh

Khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè phải đảm bảo tiêu chí an toàn với làn da của bé. Do đó, các mẹ hãy lưu ý lựa chọn những loại khăn có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Những loại khăn đến từ các thương hiệu uy tín luôn được làm từ các chất liệu cao cấp và được đảm bảo về độ an toàn đối với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm của các bé. 

Màu sắc tươi sáng

Bé sẽ trở nên đáng yêu hơn khi được quấn trong chiếc khăn quấn cho bé sơ sinh mùa hè đầy màu sắc. Tuy nhiên, màu sắc đậm cũng đồng nghĩa với việc chiếc khăn đó chứa nhiều hóa chất nhuộm màu độc hại. Do đó, khi lựa chọn khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè, các mẹ hãy ưu tiên lựa chọn màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng để đảm bảo bé không bị kích ứng với màu nhuộm nhé.

Màu sắc càng sặc sỡ thì càng chứng tỏ màu nhuộm trên chiếc khăn càng nhiều. Đối với làn da nhạy cảm của bé thì các mẹ nên tránh những sản phẩm có chứa nhiều chất hóa học để bé không bị dị ứng.

Tham vấn: Khăn quấn cho bé sơ sinh loại nào tốt  được mẹ tin tưởng

Mua khăn quán mùa hè cho trẻ sơ sinh ở đâu?

Có rất nhiều loại khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng an toàn cho làn da của bé. Một trong những địa điểm cung cấp khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè được đông đảo các mẹ tin tưởng chính là Poêmy đến từ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. 

Khăn Poemy được công nhận đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu về độ lành tính của sợi vải và màu nhuộm, nhờ đó đem lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da của quý khách.

Mọi sản phẩm khăn quấn cho trẻ sơ sinh Poêmy đều được làm từ chất liệu vi sợi microfiber cao cấp. Nhờ đường kính siêu mảnh, sợi microfiber mang lại bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mại, nâng niu làn da mỏng manh của bé.

Bên cạnh đó, khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè Poêmy còn sở hữu đặc tính thấm hút nước vô cùng tốt, giúp làn da bé luôn khô ráo, thoáng mát và giữ ấm cơ thể non nớt của bé yêu. Khăn quấn Poemy cũng có khả năng chống lại ẩm mốc và các vi khuẩn có hại trên làn da của trẻ.

Trong điều kiện môi trường ẩm ướt do thời tiết hay mồ hôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vu khuẩn có hại sinh sôi gây nên tình trạng viêm da hay mùi hôi khó chịu. Với khăn quấn của Poemy, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Sự an toàn là tuyệt đối.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Tel : 1800 969679

  • Email : info@vag.com.vn

  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Danh mục tin tức

Từ khóa