Cơ sở cung cấp khăn khách sạn giá sỉ uy tín

Khăn khách sạn giá sỉ luôn được các chủ cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trú săn đón, nhất là trong tình hình kinh doanh khó khăn như hiện nay. Dù chỉ là vật dụng nhỏ, nhưng chúng có thể làm thay đổi đánh giá của khách hàng đối với cơ sở lưu trú đó. Sự có mặt của những chiếc khăn là điều quan trọng giúp “thượng đế” có khoảng thời gian thư giãn nhất.

1. CÓ NHỮNG LOẠI KHĂN KHÁCH SẠN NÀO?

Trước khi tìm hiểu về khăn khách sạn giá sỉ, ta cần biết những loại khăn bắt buộc phải có trong khách sạn. Qua khảo sát, chúng tôi điểm danh sơ qua 5 loại khăn cần có trong một cơ sở uy tín đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

1.1 KHĂN LAU CHÂN

Đây thường là loại khăn có sợi vải cứng hơn để vừa làm khô, vừa massage nhẹ cho đôi bàn chân của khách. Mỗi phòng ngủ cần ít nhất 1-2 khăn lau chân.

Tham Khảo: Khăn tắm cao cấp tại hà nội có uy tín hay không

1.2 KHĂN MẶT 

Bất kỳ khách sạn nào, không chỉ riêng phân hạng cao cấp đều cần phải chuẩn bị khăn mặt. Những chiếc khăn mặt cần được giặt sạch sẽ mỗi ngày, thậm chỉ là nửa ngày. 

1.3 KHĂN LAU TAY

Với kích thước nhỏ khoảng 15x20cm, khăn lau tay có nhiều công năng sử dụng, giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi và thoải mái.

1.4 KHĂN TẮM

Với công dụng để thấm hút nhanh, tiếp xúc trực tiếp trên da nên khách hàng luôn lựa chọn những sản phẩm khăn khách sạn giá sỉ mềm mại, chất liệu nổi bật nhất là Microfiber với sợi vải nhỏ, có nhiều khe hở đan xen làm tăng khả năng thấm hút cho khăn.

1.5 KHĂN QUẤN ĐẦU

Thường chỉ có khách sạn 5 sao trở lên mới chuẩn bị khăn quấn đầu cho khách. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý chi tiết nhỏ này, nó có thể trở thành lý do khiến khách hàng muốn quay lại.

2. GIÁ BÁN LẺ - BÁN SỈ - KHĂN KHÁCH SẠN

Tất nhiên, giá bán lẻ và giá sỉ của khăn khách sạn sẽ có sự chênh lệch nhau. Điều này phụ thuộc vào số lượng khăn trong đơn đặt hàng của khách sạn, nơi nghỉ dưỡng hay resort đó. Thông thường, giá sỉ sẽ thấp hợp vài nghìn đồng trên một đơn giá, số lượng càng lớn giá càng thấp xuống.

Nhiều chủ khách sạn, nơi lưu trú thường lo ngại về vấn đề chất lượng của từng sản phẩm khi mua khăn khách sạn giá sỉ. Nếu không có cơ hội làm việc với những cơ sở cung cấp, phân phối khăn uy tín, việc trộn lẫn khăn khách sạn kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể. 

Tham khảo thêm: áo choàng tắm đôi đẹp và cực kỳ xịn sof được các khách sạn lớn ưa chuộng

Để tránh được rủi ro nêu trên, quý khách cần khắc phục cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cụ thể, bạn cần kiểm tra kỹ từ sản phẩm trong lô hàng khăn được chuyển đến, ký kết hợp động rõ ràng, minh bạch. Còn về phía nguyên nhân khách quan, quý khách nên tìm địa điểm uy tín, cung cấp khăn khách sạn giá sỉ được nhiều người sử dụng.

2.1 ĐỊA CHỈ MUA KHĂN UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Thị trường bán buôn khăn khách sạn giá sỉ là một chốn đầu tư tiềm năng cho nhiều doanh nghiệp. Cũng vì thế mà chất lượng hàng hóa cũng có nhiều chênh lệch khiến nhiều khách hàng khó có thể kiếm soát được. Khăn Poemy tự hào là đơn vị tiên phong, luôn dẫn đầu trong việc phát triển và phân phối sản phẩm. Hơn 95% khách sạn là đối tác lâu dài của Poêmy đều hài lòng về giá cả cũng như chất lượng của khăn. 

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Ngoài ra, Poêmy còn cung cấp mẫu mã và màu sắc khăn đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Đặc biệt hơn, khăn Poêmy đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu về độ lành tính của màu nhuộm và sợi vải, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

2.2 THÔNG TIN LIÊN HỆ - VAG - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn

 

==> Tham Khảo:

khăn lau mồ hôi thể thao

Danh mục tin tức

Từ khóa