VAG - Đơn vị cung cấp các loại khăn uy tín - Chất lượng cao

Khăn bông chính là một vật dụng tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với làn da chúng ta. Khăn bông là vật dụng quan trọng góp phần chăm sóc cho sức khỏe làn da của bạn. Vì thế việc tìm hiểu về địa điểm cung cấp khăn mặt khăn tắm sỉ lẻ chất lượng là rất quan trọng. Bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Poêmy - thương hiệu khăn bông cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay nhé. 

1. ĐƠN VỊ VAG - NƠI CUNG CẤP KHĂN TẮM - KHĂN MẶT

Poêmy là một thương hiệu khăn cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Bao gồm các sản phẩm khăn mặt, khăn tắm, khăn spa, áo choàng tắm... với màu sắc và thiết kế đa dạng.

Qua nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Poêmy dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường Việt Nam, tự hào là một trong những thương hiệu phân phối khăn tắm, khăn mặt sỉ lẻ chất lượng hàng đầu. Khách hàng của Poemy chính là những người luôn giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến bạn bè, người thân bởi chất lượng uy tín và giá thành vô cùng tốt.

khan-mat-khan-tam-si-le

Vag - đơn vị cung cấp khăn chất lượng tốt nhất hiện nay

1.1 KHĂN MẶT - KHĂN TẮM SỈ LẺ POÊMY

Khăn mặt cao cấp poêmy giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người tiêu dùng bởi trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại và giá thành lại phải chăng.

Khăn Poêmy được làm từ chất liệu microfiber cao cấp. Nhờ cấu tạo từ những sợi siêu nhỏ, bề mặt khăn Poêmy luôn êm ái, mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Sợi microfiber là chất liệu hot nổi cộm trong 1 vài năm gần đây. Ra đời sau, có nhiều cải tiến và giải quyết hầu hết tất cả các nhược điểm của sợi cotton, chất liệu microfiber chiếm được cảm tình của đa số người tiêu dùng. Những sản phẩm yêu cầu cao đến sự an toàn cho da, nhẹ dịu, lành tình thì người ta đều sử dụng loại chất liệu này.

Bên cạnh đó, tính năng thấm hút tốt, bay hơi nước nhanh, tính kháng khuẩn cao của khăn cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nhờ các tính năng trên, khăn Poêmy luôn giữ được sự khô ráo, không bị ẩm mốc, mủn mục hay có mùi khó chịu kể cả khi luôn trong môi trường phòng tắm ẩm ướt.

khan-mat-khan-tam-si-le

Địa chỉ sỉ lẻ uy tín nhất thị trường

Không những thế, thương hiệu Poêmy còn cho ra đời đa dạng các thiết kế với màu sắc và kích thước khăn tắm phong phú. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn được mẫu mã ưng ý, phù hợp với sở thích của bản thân và gia đình của mình nhất.

Đặc biệt hơn cả, tất cả mọi sản phẩm của Poêmy đều đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn, lành tính của sợi vải và màu nhuộm. Sản phẩm đảm bảo không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Về chất liệu khăn mặt microfiber thì chúng tôi khẳng định mềm và mịn nhất trong các chất liệu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng khăm của Poemy. 

1.2 KÍCH THƯỚC KHĂN TẮM CAO CẤP POÊMY NHƯ THẾ NÀO

Hiện nay, Poêmy cho ra đời 3 phiên bản kích thước khăn tắm khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

  • Khăn tắm trung 48*95cm
  • Khăn tắm nhỡ kích thước 60*120cm
  • Khăn tắm đại 73*136cm

khan-mat-khan-tam-si-le

Khăn poemy - thương hiệu được nhiều người ưa chuộng

1.3 GIÁ KHĂN TẮM CAO CẤP POÊMY LÀ BAO NHIÊU?

“Khăn tắm bao nhiêu tiền?” chính là câu hỏi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm khi nhắc đến thương hiệu khăn cao cấp Poêmy. Tùy vào kích thước của từng loại khăn mà giá thành cho từng sản phẩm sẽ có sự khác biệt. Sản phẩm của Poemy được gọi là cao cấp không phải do có giá thành cao mà do chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn, được ưa chuộng và có uy tín lâu năm. So với chất lượng mà khăn tắm Poemy mang lại thì các mức giá cho khăn tắm là vô cùng hợp lí và tốt so với thị trường. Dưới đây là bảng giá tham khảo của sản phẩm khăn tắm cao cấp Poêmy có thể bạn quan tâm.

  • Khăn tắm trung 48*95cm có giá 145.000đ/ sản phẩm.
  • Khăn tắm nhỡ kích thước 60*120cm có giá 196.000đ/ sản phẩm.
  • Khăn tắm đại 73*136cm có giá 295.000đ/ sản phẩm.

2. LÀM SAO ĐỂ MUA KHĂN TẮM CAO CẤP POÊMY?

Khăn tắm Poemy dùng để sử dụng hằng ngày hoặc làm quà tặng đều rất tuyệt vời. Chúng tôi có các sản phẩm khăn tắm được đóng hộp rất đẹp mắt, sang trọng để phục vụ cho các nhu cầu biếu tặng. Đặc biệt, Poemy có đủ nguồn cung ứng cho cả các doanh nghiệp đi tặng quà hay làm từ thiện vào các dịp kễ tết, kỉ niệm quan trọng. 

In hay thêu logo của doanh nghiệp lên khăn tắm và mang đi biếu tặng giúp doanh nghiệp tạo được thiện cảm và cũng là một hình thức marketing rất hữu ích. Khách hàng hay đối tác sẽ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn hàng ngày. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu khăn Poêmy.

2.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ TỚI VAG - POEMY

  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Xem thêm loại khăn tập gym tại: https://poemy.com.vn/blogs/news/khan-tap-gym-cao-cap

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo