Mua khăn Microfiber ở đâu?

Microfiber là chất liệu được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất khăn bông. Cùng với đó, “Mua khăn Microfiber ở đâu?” dần trở thành câu hỏi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp khăn Microfiber chất lượng nhất hiện nay nhé.

Khăn lau microfiber là gì?

Khăn lau bếp microfiber được dệt nên từ các sợi vi tổng hợp có thành phần gồm 87% Polyester và 13% Polyamide, hay còn gọi là sợi microfiber bởi nó có kích thước siêu nhỏ. Sợi microfiber được kết hợp từ sợi khung polyester và sợi lõi polyamide nên tạo ra vô số các rãnh nhỏ giúp giữ lại bụi bẩn khi lau, không gây rước bề mặt các vật dụng. Sợi polyamide còn có khả năng thấm hút vô cùng tốt giúp việc lau dọn trở nên dễ dàng hơn.

mua-khan-microfiber-o-dau-1

Khăn lau bếp microfiber có 3 loại chính, mỗi loại đều có những tính năng cũng như cấu tạo riêng biệt:

  • Khăn lau đa năng bếp microfiber Scotch Brite: Được làm từ chất liệu microfiber siêu thấm hút, thấm nước hơn 8 lần trọng lượng của khăn. kích thước nhỏ gọn 30x30cm cộng với màu sắc tươi sáng, khăn có thể được sử dụng với nhiều chức năng như lau chén bát, lau bếp, lau kính… 

  • Khăn lau bếp đa năng microfiber NNB: Loại khăn này dùng thấm hút rất tốt và có thể giặt sạch nhanh khô nên dùng đặc biệt thích. Khăn có thể dùng lau xe khá êm và thấm chất bẩn tốt.

  • Khăn lau bếp đa năng microfiber CEN5: Được làm từ chất liệu microfiber bền đẹp, mềm mại cũng như khả năng thấm hút nước tốt, khăn đa năng CEN 5 được nhiều bà nội trợ tin dùng. 

Địa điểm mua khăn microfiber chất lượng

Nhờ những ưu điểm vượt trội, khăn microfiber hiện trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với nhiều gia đình. Để có chiếc khăn chất lượng, hãy tìm mua ở những địa chỉ uy tín bạn nhé. Vậy, nên mua khăn microfiber ở đâu? Một địa chỉ cung cấp khăn microfiber được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là Công ty Cổ phần Quốc tế VAG với thương hiệu khăn Poemy.

Khi mua khăn microfiber - quý khách được gì?

Là câu trả lời hàng đầu cho câu hỏi “Mua khăn microfiber ở đâu?”, thương hiệu Poêmy luôn cam kết mang trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.

mua-khan-microfiber-o-dau-1

Đầu tiên phải kể đến chính là độ mềm mại mà loại chất liệu này mang lại. Sở hữu đường kính siêu nhỏ, chỉ bằng ⅕ đường kính sợi tóc con người, sợi microfiber có khả năng mang lại bề mặt vô cùng êm ái và mềm mịn, không bai sợi, không xù lông.

Cùng với đó là khả năng thấm hút nước vượt trội, sợi microfiber có khả năng thấm hút gấp 7 lần trọng lượng riêng của nó, đảm bảo lau khô mọi bề mặt trong thời gian ngắn nhất. Tiếp đến là khả năng thoát hơi nước và kháng khuẩn vô cùng tốt. Nhờ đó, khăn luôn giữ được độ sạch đáng kinh ngạc, hoàn toàn không mủn mục, hôi nhớt.

mua-khan-microfiber-o-dau-1

Khăn tắm microfiber thương hiệu Poêmy còn được đánh giá cao, bởi đã đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu về độ an toàn của màu nhuộm và sợi vải. Trong quá trình sử dụng, đảm bảo khăn Poêmy không mang lại bất cứ kích ứng nào cho làn da của quý khách, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Ưu điểm của khăn từ thương hiệu poêmy

Có thể nói rằng, Công ty VAG với thương hiệu khăn Poêmy chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi “Mua khăn microfiber ở đâu?”.  Dưới đây là những ưu điểm không thể không kể đến khi nhắc đến thương hiệu này:

  • Bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn;
  • Khả năng thấm hút tốt;
  • Khả năng bay hơi nước tốt, khô nhanh gấp 3 lần các loại khăn thông thường.
  • Tính kháng khuẩn cao.
  • Không gây đổ lông, bai sợi;
  • Không hôi nhớt, mủn mục;
  • Dễ dàng giặt đi các vết bẩn.
  • Độ bền cao;
  • An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Các loại khăn microfiber - của poêmy

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, Poêmy không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ khăn mặt, khăn tắm cho đến mũ trùm đầu, váy quây,... Do đó, nếu không biết nên mua khăn Microfiber ở đâu tốt thì Poêmy chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua khăn microfiber đến từ thương hiệu Poêmy, liên hệ với Công ty VAG qua: 

  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo